'Đóm' vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?

Ekip Running Man đã về đến Việt Nam sau thời gian ghi hình tại Hàn Quốc. Trong hình ảnh được post lên, fan của Jack vẫn cố tìm kiếm bóng dáng thần tượng.

Sau khi Jack bị tố lăng nhăng, có con bí mật, chương trình Running Man Việt Nam (Chơi Là Chạy) nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cho việc nam ca sĩ có còn trong đội hình tham gia. 

Tối 19/8, dàn cast đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất, sang Hàn tiến hành việc ghi hình và không thấy bóng dáng của Jack. Việc Jack vắng bóng trong bức ảnh xuất phát chụp trước giờ bay khiến dân mạng thêm xôn xao bàn tán.

Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-1
8 thành viên "check-in" trước giờ bay. Từ trái qua phải được cho là: Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Trường Giang, Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy.

Sau đó dân mạng được phen xôn xao khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về các thành viên Running Man bản Việt mùa 2, đang ghi hình tại trụ sở đài SBS.

Trong hình ảnh lan truyền, dân mạng liên tục tìm kiếm Jack - thành viên gây bão MXH thời gian qua. Tuy nhiên, dù soi mỏi mắt thì netizens cũng khó lòng tìm thấy bóng dáng cậu út của dàn cast năm nay.

Đến lúc này, việc Jack rời cuộc chơi gần như đã chắc chắn.

Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-2
Ảnh dàn cast Running Man bản Việt ghi hình tại Hàn Quốc, dân mạng không tìm ra bóng dáng Jack.

Đến tối nay 29/8 hình ảnh dàn cast cùng ekip trở về Việt Nam được chụp lại, Một lần nữa các "Đóm" lại cố gắng tìm kiếm hình bóng của Jack trong số những người mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang kín mít.

Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-3

Lần này "may mắn" mỉm cười với người hâm mộ của Jack khi bắt gặp hình ảnh tay một người làm ký hiệu hình đóm. Đồng loạt nhiều fan đã nhận nhân vật đó chính là Jack và không ngừng để lại bình luận mong chờ được thấy nam ca sĩ lên sóng.

Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-4
Nhân vật rơi vào tầm ngắm được cho là Jack
Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-5
Jack khi sử dụng ký hiệu Đóm

Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-6Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-7Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-8Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-9Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-10

Có thể thấy fan vẫn nuôi hy vọng về sự có mặt của Jack tại Running Man Việt Nam dù chỉ là những hình ảnh, thông tin mơ hồ. 

Đóm vẫn nuôi hy vọng về sự xuất hiện của Jack tại Running Man?-11

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-van-nuoi-hy-vong-ve-su-xuat-hien-cua-jack-tai-running-man-n-275316.html

jack Running Man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao