Fan Việt ngày càng hành xử văn minh, sức mạnh được phát huy đúng chỗ

Kh mọi người đang cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng thì một số fan club Việt cho thấy sức mạnh được phát huy đúng chỗ.

Thời gian gần đây, khi cả nước đang đối mặt với dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cùng với đó một số khu vực miền Tây gặp hạn mặn, nhiều sao Việt đã đứng ra kêu gọi ủng hộ và nhận được sự đóng góp. Song song đó, một số fandom cũng thầm lặng chung tay đóng góp giúp đỡ.

Fan Việt ngày càng hành xử văn minh, sức mạnh được phát huy đúng chỗ-1
Fan Việt ngày càng cho thấy sự trưởng thành theo thời gian (Ảnh: FB nhân vật).

Fan Việt chủ động quyên góp, hành động thiết thực vì cộng đồng

Hình ảnh nhiều fan club của nghệ sĩ Việt như Mỹ Tâm, Hà Hồ, Trung Quân, Jack,... xuống miền Tây trao những món quà ấm áp, với ý nghĩa mang nước về miền Tây đã làm người hâm mộ và những nghệ sĩ nức lòng.

Fan Việt ngày càng hành xử văn minh, sức mạnh được phát huy đúng chỗ-2
Người hâm mộ Mỹ Tâm xuống tận nơi tặng nước cho từ hộ gia đình (Ảnh: FB nhân vật).

Mới đây, người hâm mộ Mỹ Tâm trao nước ngọt đến khu vực cộng đồng đang gặp khó khăn tỉnh Bến Tre, với hy vọng sẽ giúp đỡ được phần nào cuộc sống sinh hoạt khó khăn. Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng và nhóm người hâm mộ trao tặng 414 triệu đồng cho một khu vực tỉnh Bến Tre để chống hạn mặn. Tại đây, nam ca sĩ cũng ủng hộ nhiều bình nước ngọt cho chiến dịch mang nước về miền Tây.

Fan Việt ngày càng hành xử văn minh, sức mạnh được phát huy đúng chỗ-3
Trung Quân, Denis Đặng đại diện trao tặng những phần quà giá trị (Ảnh: FB nhân vật).

Hồ Ngọc Hà, những người bạn cùng nhóm người hâm mộ, trao tặng máy lọc nước cho khu vực tỉnh Tiền Giang. Việc này góp phần mang đến nguồn nước tốt hơn trong thời gian nhiễm mặn của khu vực miền Tây.

Fan Việt ngày càng hành xử văn minh, sức mạnh được phát huy đúng chỗ-4
Đại diện Hồ Ngọc Hà cũng đến tận nơi tặng máy lọc nước (Ảnh: FB nhân vật).

Trước đó, người hâm mộ Jack và Sơn Tùng kêu gọi fan giúp đỡ và ủng hộ miền Tây hơn 100 triệu chia sẻ một phần khó khăn trước thiên nhiên khắc nghiệt. Sau khi fan tự đóng góp, Jack cũng ủng hộ 100 triệu đồng chung tay với cộng đồng.

Fan Việt ngày càng trưởng thành theo năm tháng

Còn nhớ cách đây không lâu, mỗi khi nhắc đến fan Sơn Tùng, fan Jack hay Trung Quân khán giả đều e dè về một số hiện tượng "trẻ trâu". Kể cả những fan club lớn như của Mỹ Tâm, Hà Hồ cũng không tránh khỏi thành phần kém văn minh.

Fan Việt ngày càng hành xử văn minh, sức mạnh được phát huy đúng chỗ-5
Fan hâm mộ Jack ngày càng văn minh hơn (Ảnh: FB nhân vật).

Tuy nhiên thời gian trở lại đây, người ta nhận thấy sự thay đổi rõ về quan điểm của từng nhóm hâm mộ. Điển hình là fan Jack cùng Sơn Tùng, khi Jack bất ngờ nổi lên thì cuộc cạnh tranh với Sơn Tùng càng diễn ra gay gắt. Người hâm mộ bắt đầu cuộc khẩu chiến trên MXH chỉ vì muốn thần tượng của mình phải hơn người khác.

Fan Việt ngày càng hành xử văn minh, sức mạnh được phát huy đúng chỗ-6
Nhóm fan Sơn Tùng cũng kêu gọi ủng hộ cộng đồng (Ảnh: minh hoạ).

Ở thời điểm hiện tại, Jack trải qua nhiều lùm xùm và bản thân chàng trai này cũng có nhiều bài học trong sự nghiệp, nhóm fan hâm mộ cũng không còn "bốc đồng". Họ cư xử văn minh thấy rõ, thay vì "khẩu chiến" thì tạo nên một thành tích khác tuyệt vời hơn cho thần tượng.

Fan Việt ngày càng hành xử văn minh, sức mạnh được phát huy đúng chỗ-7
Fan Mỹ Tâm tự kêu gọi và đại diện thần tượng giúp đỡ cộng đồng (Ảnh: minh hoạ).

Đối với fan Mỹ Tâm, Hà Hồ vẫn có những tranh cãi nhất định, nhưng sau thời gian, dường như họ nhận ra yêu quý ca sĩ là ở chất liệu âm nhạc độc đáo của họ, đôi khi để tâm quá nhiều đến những vấn đề xung quanh lại dễ phá tan cảm xúc.

Có vẻ sau những chia sẻ cùng cộng đồng, fan Việt ngày càng cho thấy suy nghĩ trưởng thành, không chỉ biết chăm chăm giành giật thành tích hư ảo mà còn biết quan tâm đến người xung quanh.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/fan-my-tam-ha-ho-son-tung-jack-ngay-cang-truong-thanh-225145.html

jack fan việt Sơn Tùng MTP Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất