K-ICM chia sẻ clip fan nữ khóc nức nở thổ lộ: 'Đời em chưa bao giờ hạnh phúc cho đến khi gặp cậu'

Nhìn thần tượng một lần nữa bị netizen công kích, người hâm mộ K-ICM không khỏi lo lắng.

Mới đây, producer trẻ K-ICM gây chú ý với bài phỏng vấn trong đó có nhắc đến Jack. Tại đây, K-ICM cũng chia sẻ về chuyện ồn ào với người bạn từng thân thiết.

Quyết định khơi lại chuyện cũ vào thời điểm “sóng yên biển lặng”, khi cả hai đều đã có sự nghiệp riêng khiến K-ICM vấp phải luồng tranh cãi trái chiều.

K-ICM chia sẻ clip fan nữ khóc nức nở thổ lộ: Đời em chưa bao giờ hạnh phúc cho đến khi gặp cậu-1

Nhiều người nghi ngờ do những sản phẩm hậu “đường ai nấy đi” với Jack quá thất bại nên K-ICM phải dùng chiêu trò để câu kéo sự chú ý. Cũng không ít ý kiến cho rằng tại thời điểm xảy mâu thuẫn, việc phát ngôn có thể gây nên tranh cãi không đáng có nên K-ICM đành đợi đến lúc thích hợp mới nói ra suy nghĩ cá nhân.

Nhìn thần tượng một lần nữa bị netizen công kích, người hâm mộ K-ICM không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân mới đây, nam producer chia sẻ đoạn tin nhắn thoại được gửi từ một fan nữ. Theo đó, người này đã không kìm được cảm xúc, bật khóc nức nở trong đoạn ghi âm gửi cho K-ICM.

“Bảo Khánh, em cảm ơn cậu vì cậu đã xuất hiện trong cuộc đời em như một phép màu. Cuộc đời em chưa bao giờ được vui vẻ và hạnh phúc cho đến khi gặp cậu, em mới biết thế nào là hạnh phúc, thế nào là ý nghĩa của cuộc sống.

Em biết thời gian này rất khó khăn với cậu. Nhưng không sao đâu, cậu luôn có tụi em ở bên cạnh là Keys là chìa khóa của cậu. Hãy thực hiện tốt ước mơ của mình nhé, Keys luôn bên cậu. Em thương cậu nhiều lắm, Bảo Khánh ạ”, nguyên văn chia sẻ của người hâm mộ này.

Lời nhắn của fan nữ này chắc hẳn cũng là tiếng lòng của cộng đồng Keys – những người đồng hành và ủng hộ K-ICM trong suốt thời gian qua.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM

Tin tức mới nhất