Fan Việt bất ngờ tặng Jimin món quà độc nhất vô nhị trước ngày sinh nhật

Jimin số hưởng khi hết được kỷ niệm bài hát solo lại được fan Việt cất công sáng tác hẳn một bài xịn xò tặng sinh nhật.

Vào ngày 13/10 tới đây, Jimin sẽ chính thức bước sang tuổi 25, đánh dấu thêm một năm hoạt động cùng BTS và đồng hành cũng fandom trên toàn thế giới.

Để kỷ niệm cho ngày đặc biệt này, một loạt các hoạt động lớn nhỏ từ các fanbase trên toàn cầu đều đang được rục rịch triển khai.

Fan Việt bất ngờ tặng Jimin món quà độc nhất vô nhị trước ngày sinh nhật-1

Tại Việt Nam, mới đây một fanpage mang tên Live For JIMIN’s vocal – BTS Park Jimin Vietnamest Fanpage đã tạo ra một món quà đặc biệt nằm trong dự án JIMIN’s 2020 BIRTHDAY PROJECT gửi tới nam idol.

Đây là một MV ca nhạc được viết lời và thu âm bởi chính các thành viên trong fanpage với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, đong đầy tình cảm đúng như cái tên “Sarang – Tình Yêu”.

Món quà này đã chạm tới con tim của người hâm mộ Kpop nói chung và fan BTS nói riêng tại Việt Nam với phần lời chất chứa hi vọng Jimin hãy cứ sống là chính mình, hãy cứ làm những gì bản thân mong muốn bởi đằng sau anh luôn có fan đồng hành vô điều kiện: “Just live the way you like, just sing the way you like, just dance the way you like”.

Fan Việt bất ngờ tặng Jimin món quà độc nhất vô nhị trước ngày sinh nhật-2

Ngay khi được tung ra, bài hát lập tức nhận về phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng với sự đồng cảm và lời cảm ơn đến đội ngũ fanpage.

Fan Việt bất ngờ tặng Jimin món quà độc nhất vô nhị trước ngày sinh nhật-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Park Jimin

Tin tức mới nhất