Ai sướng như Jimin, đến bài hát solo 4 năm trước cũng được fan kỷ niệm tưng bừng

Mới đây ARMY đồng loạt kêu gọi support nhằm kỷ niệm 4 năm và 3 năm ngày ra mắt cho 2 single solo của Jimin là "Lie" và "Serendipity".

Là nam Idol nổi tiếng nhất tại Hàn hiện nay khi tiếp tục giữ vị trí No.1 trên BXH thương hiệu Idol nam tháng 8, Jimin nhận được nhiều tình cảm từ khán giả đến mức ngay cả 2 bài hát solo lần lượt ra mắt từ 3, 4 năm trước cũng được fan nhiệt tình kỷ niệm.

Ngày 5/9 vừa qua để chúc mừng 4 năm ra mắt single Lie, hastag #4YearsWithLie đã được đưa lên top trending Twitter với hàng loạt bài tweet từ fandom trên toàn thế giới.

Ai sướng như Jimin, đến bài hát solo 4 năm trước cũng được fan kỷ niệm tưng bừng-1

Ai sướng như Jimin, đến bài hát solo 4 năm trước cũng được fan kỷ niệm tưng bừng-2

Hôm nay là tròn 4 năm phát hành "Lie" - một tuyệt tác âm nhạc và cũng là bài hát solo đầu tiên của Jimin. Hãy cùng streaming nhiệt tình và gửi đi những thông điệp của chúng ta với hastag kỷ niệm nhé.

Ai sướng như Jimin, đến bài hát solo 4 năm trước cũng được fan kỷ niệm tưng bừng-3

"Lie" là câu chuyện tự sự về chính Jimin, anh ấy đã tạo ra lời bài hát với những cảm xúc sâu lắng nhất. Giống như một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, Jimin tập trung tuyệt đối vào tác phẩm âm nhạc cho đến khi hài lòng với thành phẩm cuối cùng.

Đúng 1 ngày sau khi kỷ niệm 4 năm Lie được phát hành, ngày 6/9 lại là ngày single Serendipity ra mắt 3 năm trước.

Ai sướng như Jimin, đến bài hát solo 4 năm trước cũng được fan kỷ niệm tưng bừng-4

Đương nhiên, ARMY cũng sẽ không bỏ qua cơ hội nâng cao danh tiếng cho thần tượng khi liên tục kêu gọi các hoạt động kỷ niệm, thậm chí còn rục rịch chuẩn bị luôn cho ngày sinh nhật Jimin vào tháng 10 tới.

Ai sướng như Jimin, đến bài hát solo 4 năm trước cũng được fan kỷ niệm tưng bừng-5Ai sướng như Jimin, đến bài hát solo 4 năm trước cũng được fan kỷ niệm tưng bừng-6

BTS và Jimin quả là nhóm nhạc may mắn khi luôn có một fandom hùng mạnh luôn theo sát và quan tâm họ tới từng chân tơ kẽ tóc, chắc hẳn đây chính là sợi dây khiến BTS luôn dành những tình cảm trân trọng nhất tới fandom ARMY.

Ai sướng như Jimin, đến bài hát solo 4 năm trước cũng được fan kỷ niệm tưng bừng-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bts-duoc-army-to-chuc-ky-niem-hoanh-trang-lien-2-bai-hat-solo-n-234786.html

Jimin

Tin tức mới nhất