Phim mới chứa đường lưỡi bò: Fanpage Dương Dương quyên góp 'Quỹ vì biển, đảo Việt Nam'

Hành động của trang fanpage dành cho người hâm mộ Dương Dương được cư dân mạng ủng hộ nhiệt liệt.

Là một trong những tác phẩm đang tạo được tiếng vang tốt trên đường đua phim Hoa ngữ mùa hè năm 2021, nhưng ở thời điểm hiện tại, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang bị khán giả Việt Nam tẩy chay mạnh mẽ vì cố tình cài cắm hình ảnh đường chín đoạn, hay còn gọi là đường lưỡi bò.

Đáng nói hơn, khán giả Việt Nam chỉ biết điều này khi tò mò xem bản phát hành lậu của phim trên các trang web không chính thống, hoặc xem trực tiếp trên các nền tảng của Trung Quốc.

Còn tại kênh phân phối phim có bản quyền, hình ảnh bản đồ chứa đường lưỡi bò đã bị làm nhòe.

Phim mới chứa đường lưỡi bò: Fanpage Dương Dương quyên góp Quỹ vì biển, đảo Việt Nam-1
Hình ảnh đường lưỡi bò xuất hiện trong phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh".

Ngay sau khi thông tin nổ ra, hàng loạt các trang Facebook cập nhật tin tức Hoa ngữ cũng như fanpage của các diễn viên tham gia phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã đồng loạt ngừng đăng tải thông tin, hình ảnh liên quan đến bộ phim.

Trong đó, trang Dương Dương/ Yang Yang – Vietnam fanpage còn được cộng đồng mạng khen ngợi nhờ hành động đẹp đẽ.

Cụ thể, khi nhận được thông tin phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có chứa hình ảnh đường lưỡi bò, đội ngũ quản trị viên của cộng đồng fan Dương Dương tại Việt Nam đã liên hệ trực tiếp với đơn vị phát hành phim nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Vì thế, các quản trị viên đã thông báo ngừng cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến tác phẩm này.

Phim mới chứa đường lưỡi bò: Fanpage Dương Dương quyên góp Quỹ vì biển, đảo Việt Nam-2
Trang Dương Dương/ Yang Yang / 杨洋 – Vietnam fanpage thông báo về việc ngưng cập nhập thông tin phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh'.

Ngoài ra, trang fanpage này còn quyết định ủng hộ cho Quỹ vì biển, đảo Việt Nam số tiền 3,5 triệu đồng cùng lời tâm sự: "Qua báo chí, được biết từ đầu 2021 do tác động của dịch bệnh, như hầu hết các hoạt động khác trong xã hội, tình hình huy động và triển khai của 'Quỹ vì biển, đảo Việt Nam' cũng gặp nhiều khó khăn.

Sau khi bàn bạc, với tư cách là công dân Việt Nam, đội ngũ admin page quyết định đóng góp 3,5 triệu đồng vào Quỹ vì biển, đảo Việt Nam để góp sức cùng quân dân nơi đầu sóng ngọn gió địa đầu Tổ quốc tiếp tục chiến đấu vượt qua dịch bệnh, xây dựng biển đảo, giữ vững lãnh thổ".

Đồng thời, các quản trị viên của fanpage Dương Dương cũng động viên người hâm mộ: "Hy vọng Dương Mao Việt Nam (PV: tên gọi của fan Dương Dương) có thể tiếp tục lạc quan, mạnh mẽ, ủng hộ thần tượng nhưng cũng không quên theo sát tình hình xã hội, có trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp nhiều hơn cho đất nước".

Phim mới chứa đường lưỡi bò: Fanpage Dương Dương quyên góp Quỹ vì biển, đảo Việt Nam-3
Không chỉ fanpage, người hâm mộ Dương Dương nói riêng và các mọt phim Hoa ngữ nói chung đều đồng lòng tẩy chay "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh".

Năm 2018, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định 1365/QĐ-TTg về việc tổ chức và hoạt động Quỹ vì biển, đảo Việt Nam. Quỹ được xây dựng với mục tiêu nhằm tuyên truyền, vận động Nhân dân cả nước và người Việt Nam ở nước ngoài hướng về biển, đảo Việt Nam nói chung, quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 nói riêng; nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các địa phương và Nhân dân trong và ngoài nước về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đưa Nghị quyết về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn năm 2045 vào cuộc sống, đáp ứng yêu cầu xã hội hoá nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa của Tổ quốc trong tình hình mới.

Đồng thời, huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, của cộng đồng xã hội tham gia nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo.

Tuyên truyền, vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tự nguyện hỗ trợ vật chất, tài chính, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của quân và dân trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.' (Theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ)

Được biết, trang Dương Dương/ Yang Yang – Vietnam fanpage thành lập vào năm 2014, là trạm dừng chân hàng đầu của những người hâm mộ nam diễn viên điển trai. Page sở hữu hơn 532 ngàn lượt theo dõi và thường xuyên đăng tải những thông tin, hình ảnh, video, bài dịch chất lượng về Dương Dương.

Phim mới chứa đường lưỡi bò: Fanpage Dương Dương quyên góp Quỹ vì biển, đảo Việt Nam-4
Phim mới chứa đường lưỡi bò: Fanpage Dương Dương quyên góp Quỹ vì biển, đảo Việt Nam-5

Hiện tại, đơn vị phát hành phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tại Việt Nam vẫn chưa có động thái phản hồi trước vụ việc trên.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-hinh-anh-chua-duong-luoi-bo-fanpage-duong-duong-tai-viet-nam-ngung-cap-nhat-thong-tin-phim-quyen-gop-ngay-cho-quy-vi-bien-dao-viet-nam-2197748.html

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao