Vì sao style tươi sáng đáng yêu lại là concept khó nhằn nhất đối với boygroup?

Đến nay chỉ có vài nhóm nhạc đếm được trên đầu ngón tay làm tốt phong cách nhìn tưởng dễ xơi nhưng thực chất lại như nhai sạn này.

Mới đây, một netizen đã đăng bài viết đua ra ý kiến cá nhân về lý do mà cô ấy tin rằng sẽ là điều khó khăn cho các boygroup nếu ép họ đi theo hình ảnh vui tươi, đáng yêu.

Người này cho biết cô đang học khoa sáng tác - sản xuất nhạc và nhận ra rằng để tạo ra một bài hát phù hợp với hình ảnh fresh boy đúng là cả quá trình chông gai.

Vì sao style tươi sáng đáng yêu lại là concept khó nhằn nhất đối với boygroup?-1

Bên cạnh đó việc hát một ca khúc lạc quan, vui vẻ cũng không hề dễ dàng bởi giai điệu sẽ trở nên nhàm chán nếu không được sáng tác đúng cách.

Người này khẳng định “sản xuất các ca khúc theo concept tươi mới khó hơn nhiều so với bài hát theo tính chất trưởng thành u ám, bởi nó đòi hỏi nhà sản xuất cần có nhiều kỹ năng. Tôi biết SM là nơi đang làm tốt điều đó nhưng không thể phủ nhận chúng thực sự khó nhằn”.

Vì sao style tươi sáng đáng yêu lại là concept khó nhằn nhất đối với boygroup?-2

Bạn netizen chia sẻ thêm: "Những bài hát theo phong cách fresh boy nổi trội nhất là Love Me Right của EXO và Very Nice từ Seventeen. Chúng nghe có vẻ đơn giản nhưng cấu trúc thì lại cực phức tạp.

Ngoài ra concept này cũng phức tạp hơn cả bởi người trình diễn còn phải thể hiện nhiều hơn chứ không chỉ cố gắng để bản thân trông thật đáng yêu năng động. Đó là lý do vì sao các công ty lớn không theo đuổi concept này".

Vì sao style tươi sáng đáng yêu lại là concept khó nhằn nhất đối với boygroup?-3Vì sao style tươi sáng đáng yêu lại là concept khó nhằn nhất đối với boygroup?-4

Bài đăng đã thu hút nhiều ý kiến đồng tình, cho rằng đến nay chỉ có vài nhóm nhạc đếm được trên đầu ngón tay làm tốt phong cách nhìn tưởng dễ xơi nhưng thực chất lại như nhai sạn này.

Vì sao style tươi sáng đáng yêu lại là concept khó nhằn nhất đối với boygroup?-5

- “Rõ ràng chỉ có SHINee và Seventeen là 2 nhóm tiêu biểu cho phong cách fresh boy”

- “Tôi nghĩ Seventeen và NCT Dream đã làm tốt”

- “Seventeen hoàn toàn làm chủ được phong cách này”

- “Điều khó nhất ở đây là làm sao để bài hát được mọi người nhớ đến, nghe 1 lần là văng vẳng trong đầu nhưng đương nhiên đầu phải ai cũng làm được”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fresh-boy-thuc-chat-la-concept-kho-nhan-nhat-kpop-n-248096.html

boygroup Kpop

Tin tức mới nhất