Gái xinh gây sốc khi công khai khoe ảnh bán nude bên vườn cải

Lâu lắm rồi mới khoe ảnh hở bạo nên loạt hình lần này của Lilly Luta gây chú ý lớn.

Lilly Luta tên thật Nguyễn Thị Lượm, gây chú ý với gương mặt xinh như búp bê. Sau này cô còn đạt giải nữ sinh có gương mặt khả ái nhất cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012.

Tuy nhiên, phải tới khi công khai chuyện tình cảm với hot boy Giọng hát Việt 2012 - Bùi Anh Tuấn, cái tên Lilly Luta mới thực sự "nổi như cồn" trong showbiz.

Gái xinh gây sốc khi công khai khoe ảnh bán nude bên vườn cải-1

Kể từ khi chia tay với chàng ca sĩ nổi tiếng vào năm 2013, sự nghiệp của Lilly Luta có những khởi sắc đáng ngưỡng mộ. Song song với công việc làm người mẫu ảnh, người đẹp sinh năm 1992 còn tham gia đóng phim, quảng cáo game…

Mới đây hot girl quê Khánh Hòa bất ngờ gây chú ý khi khoe ảnh bán nude. Kèm theo khoảnh khắc cực xinh đẹp, cô chia sẻ: "Trần trụi với thiên nhiên. Hồn nhiên như cây cỏ....".

Gái xinh gây sốc khi công khai khoe ảnh bán nude bên vườn cải-2Gái xinh gây sốc khi công khai khoe ảnh bán nude bên vườn cải-3
Ngoài những bức ảnh bán nude...

Gái xinh gây sốc khi công khai khoe ảnh bán nude bên vườn cải-4
... cô cũng có thêm những khoảnh khắc đẹp mơ màng khác.

Hình ảnh ghi lại, 9X khoe vòng eo nhỏ xíu cùng vòng một căng đầy, tất nhiên đường cong cơ thể đẹp không có gì phải bàn thêm.

Loạt ảnh lập tức nhận về lượng tương tác cực khủng. Nhiều người bày tỏ bất ngờ trước bộ ảnh táo bạo của cô nàng.

"Xuất sắc em mình ơi", "Nghề nhiếp ảnh gia đúng là dành cho những người có tinh thần thép", "Ai chụp ảnh cho Lilly Luta chắc chảy máu mũi",... là những bình luận để lại.

Gái xinh gây sốc khi công khai khoe ảnh bán nude bên vườn cải-5

Để có ngoại hình như hiện tại, trước đó cô nàng từng tiết lộ chuyện đã động chạm dao kéo ở nhiều bộ phận trên cơ thể. Theo đó, nữ diễn viên Biết Chết Liền đã công khai chuyện từng sửa mũi, nhấn mí, nâng cấp vòng một,...

"Mình thấy khuôn mặt chưa thật đẹp. Với tính chất công việc của Lily thì việc chỉnh sửa để có diện mạo hoàn hảo hơn thiết nghĩ cũng là điều hợp lý", hot girl chia sẻ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lilly-luta-choi-lon-khoe-anh-ban-nude-giua-vuon-cai-n-255713.html

bán nude Lilly Luta Hot Girl

Tin tức mới nhất