Cho gái xinh thuê trọ hơn 1 năm, chủ nhà hết hồn khi nhận phòng về là bãi rác siêu to khổng lồ

Hết hạn hợp đồng, khi đến nhận phòng trọ, chủ nhà giật mình vì căn hộ trông không khác gì bãi rác.

Thời gian qua, cư dân mạng không ít phen ngán ngẩm trước hình ảnh các trai xinh, gái đẹp ra ngoài thì đẹp hết nấc nhưng chỗ ở thì bẩn khó ai bằng. Mới đây, thêm một trường hợp ở bẩn khiến người xem sốc tận óc.

Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ tên Li cho một cô gái trẻ thuê trọ từ tháng 3/2018 đến tháng 8/2019. Thời điểm hết hạn hợp đồng, chủ nhà đã đến nhận lại phòng trọ.

Tuy nhiên, căn phòng thơm tho trước đây nay đã biến thành bãi rác thu nhỏ. Trên sàn nhà đủ loại rác thải, từ túi nilon, thức ăn thừa, chai lọ,...

"Mở cửa phòng, tôi bị sốc nặng. Rác thải chất đống trong nhà. Ở giữa phòng, rác cao tới cả mét. Ghế sofa và giường gần như bị lấp kín bởi rác. Đáng sợ nhất là sát cửa sổ, một con mèo đã chết từ lâu nhưng chủ nhân không đem chôn", cô Li nhớ lại.

Cho gái xinh thuê trọ hơn 1 năm, chủ nhà hết hồn khi nhận phòng về là bãi rác siêu to khổng lồ-1
Căn phòng ngập kín rác thải.

Ngay lập tức, cô Li đã gọi điện thoại cho người thuê trọ nhưng cô gái này không bắt máy. Hai ngày sau đó, chủ nhà đã phải nhờ 16 nhân viên dọn vệ sinh đến dọn dẹp lại căn phòng.

"24 thùng rác loại to đã được kéo đi. 16 công nhân vệ sinh phải làm việc liên tục trong 2 ngày với đống rác. Hơn 11 năm cho thuê trọ, chưa khi nào tôi chứng kiến cảnh tượng hãi hùng này. Tôi từng đọc rất nhiều trường hợp tương tự trên mạng xã hội nhưng không ngờ nó lại xảy đến với mình.

Cho gái xinh thuê trọ hơn 1 năm, chủ nhà hết hồn khi nhận phòng về là bãi rác siêu to khổng lồ-2
Hình ảnh căn phòng 40m2 sau khi dọn dẹp.

Trước khi đến lấy lại nhà, tôi có nhắn cho cô gái kia dọn dẹp nhưng không nhận được câu trả lời. Cô ấy còn nợ tôi gần 220 tệ tiền điện và phí tổn thất tài sản (khoảng 700 nghìn đồng).

Cảnh sát nói tôi có thể khởi kiện cô gái này nếu muốn", cô Li bức xúc nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet


ở bẩn gái xinh phòng trọ

Tin tức mới nhất