Gái xinh trổ tài nấu xôi cúng rằm, kết quả giống y hàm răng giả

Ai nấy khuyên cô nên ra chợ mua xôi mà thắp hương, lòng thành sẽ được ghi nhận chứ vào bếp thế này "báng bổ bề trên lắm"!

Từ trước đến nay, chuyện nấu nướng vốn được xem như tiêu chuẩn để đánh giá sự đảm đang của các cô gái. Thế nhưng, vào bếp thực sự là một môn nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể theo đuổi được.

Chính bởi lẽ đó nên càng ngày, người ta càng được chứng kiến nhiều sáng tạo độc đáo đến dở khóc dở cười trong việc chế biến món ăn của hội chị em.

Đơn cử như cô nàng dưới đây chia sẻ về thành quả làm món xôi thẩm cập cúng ngày rằm.

Dù rất thành tâm nhưng chẳng biết cô nàng nấu nướng kiểu gì mà thành phẩm ra đời có gì đó rất sai trái. Ai đời nhìn phần xôi bên ngoài màu hồng lợt trông đến nhợt nhạt.

Đến phần thập cẩm lại càng thấy ớn. Chẳng biết khổ chủ sử dụng nguyên liệu gì mà nửa trắng nửa nâu, nhão nhoét như đã "ủ mắm" cả chục ngày trời.

Gái xinh trổ tài nấu xôi cúng rằm, kết quả giống y hàm răng giả-1
Món xôi thập cẩm "thảm họa" của cô nàng. 

"Đứa em gái nó làm xôi nhân thập cẩm để cúng mà có khác gì hàm răng giả không cơ chứ...", dòng chia sẻ của chính chủ.

Nhìn "hàm răng giả" trông chán chẳng buồn nói, cô nàng và cả dân mạng cũng chỉ biết thở dài. Ai nấy khuyên cô nên ra chợ mua xôi mà thắp hương, lòng thành sẽ được ghi nhận chứ vào bếp thế này "báng bổ bề trên lắm"!

Một số bình luận từ dân mạng:

- Xôi này mà để cúng các cụ thì báng bổ các cụ quá.

- Xin lỗi nhưng mới nhìn tôi tưởng hàm răng giả dính đồ ăn. 

- Xôi 4.0 lạ vậy, màu hồng mới chịu.

- Tôi lại cứ tưởng bãi nôn của đứa nào.

- Cúng cái này rồi ông bà nào dám hưởng, đi mua cho lành.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-tro-tai-lam-xoi-cung-ram-khong-khac-gi-ham-rang-gia-n-281929.html

món ăn thảm họa vợ đoảng

Tin tức mới nhất