Gấm Kami phát biểu liều về clip 12 phút, phải xóa ngay lập tức

Vừa qua, sự việc clip 12 phút mà cư dân mạng đồn thổi là của Gấm Kami đã khiến cho streamer này trở nên nổi tiếng hơn.

Vào cuối tuần trước, một trong những thông tin khiến cho cư dân mạng bàn tán xôn xao về Gấm Kami chính là việc có một clip 12 phút được cho là của streamer này.

Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng rằng bản thân mình chả có một clip nào hết. Thậm chí, Gấm Kami còn nhờ cộng đồng mạng nếu tìm ra clip này thì gửi cho cô nàng xem với.

Gấm Kami phát biểu liều về clip 12 phút, phải xóa ngay lập tức-1

Vừa xong, Gấm Kami lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải nhắc về mình khi cô nàng đăng một dòng trạng thái “Thèm yêu”. Chưa dừng lại ở đó, phía dưới là hàng loạt bình luận “liều” của Gấm Kami với các nội dung đại loại như:

- “Ước một lần được lộ cờ nhíp”.

- “Ao ước có người yêu để được lộ clip luôn á mọi người”.

Gấm Kami phát biểu liều về clip 12 phút, phải xóa ngay lập tức-2

Tuy nhiên sau đó, nữ streamer này đã phải ngay lập tức xóa bỏ những câu bình luận được cho là “đi quá giới hạn này”. Mới đây, cô nàng cũng đã ăn mừng đạt được dấu mốc 1 triệu người follow trên Fanpage cá nhân.

Đây thực sự là trái ngọt dành cho Gấm sau một thời gian “debut", cũng như dấu ấn đầu lớn trong quá trình xây dựng hình ảnh của cô nàng dân tộc Tày này.

Gấm Kami chính là người thường xuyên tạo những content trên TikTok với khả năng đánh bida điêu luyện của mình. Hot girl sinh năm 2000 có năng khiếu và niềm yêu thích với bộ môn bida từ nhỏ bởi gia đình mở dịch vụ kinh doanh môn thể thao này, thậm chí bố của Kami còn khuyến khích “bình rượu mơ" của mình chơi nhiều hơn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gam-kami-phat-bieu-lieu-ve-clip-12-phut-phai-xoa-ngay-lap-tuc-khi-noi-den-van-de-nguoi-yeu-day-nhay-cam-162211708172030666.htm

Gấm Kami hot tiktok streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao