Gaon vừa trao 'giấy khen' cho 6 nghệ sĩ mới, trong đó thành tích của BTS là hoành tráng hơn cả

Hàng loạt sản phẩm đạt được chứng nhận bạch kim và triệu bản.

Hồi đầu năm 2018, Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc thông báo sẽ cấp chứng nhận bạch kim cho album đạt doanh số 250.000 bản, cũng như cho các ca khúc đạt 100 triệu lượt streaming hoặc 2,5 triệu lượt download.

Đồng thời, bảng xếp hạng này sẽ cấp chứng nhận triệu bản cho album bán được 1 triệu sản phẩm, chứng nhận kim cương cho ca khúc đạt 10 triệu lượt download và chứng nhận tỷ bản cho bài hát đạt 1 tỷ lượt streaming.

Theo cập nhật mới nhất từ Gaon, 3 album của TWICE, Black Pink và GOT7, (lần lượt là "Fancy You", "Kill This Love" và "Spinning Top: Between Security & Insecurity"), đã đạt được chứng nhận bạch kim, đồng nghĩa với việc bán được hơn 250.000 đĩa trên thị trường.

Gaon vừa trao giấy khen cho 6 nghệ sĩ mới, trong đó thành tích của BTS là hoành tráng hơn cả-1Gaon vừa trao giấy khen cho 6 nghệ sĩ mới, trong đó thành tích của BTS là hoành tráng hơn cả-2Gaon vừa trao giấy khen cho 6 nghệ sĩ mới, trong đó thành tích của BTS là hoành tráng hơn cả-3

Ngoài 3 nhóm nhạc này, còn có 1 nhóm nhạc nữa đạt được chứng nhận triệu bản. Thậm chí, không chỉ là 1 triệu mà tới 3 triệu bản. Idolgroup này không ai khác ngoài BTS, nhóm nhạc vừa phá vỡ mọi kỷ lục bán đĩa với hơn 3 triệu đĩa Map Of The Soul: PERSONA được bán ra.

Gaon vừa trao giấy khen cho 6 nghệ sĩ mới, trong đó thành tích của BTS là hoành tráng hơn cả-4

Ở mảng streaming, Jennie và Vibe nhận được chứng nhận bạch kim nhờ hai ca khúc SOLO và Fall in Fall đã được nghe trực tuyến hơn 100 triệu lần.

Gaon vừa trao giấy khen cho 6 nghệ sĩ mới, trong đó thành tích của BTS là hoành tráng hơn cả-5Gaon vừa trao giấy khen cho 6 nghệ sĩ mới, trong đó thành tích của BTS là hoành tráng hơn cả-6

Theo Tinnhac.com


BTS Black Pink Twice

Tin tức mới nhất