Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông

Sự chín chắn, từng trải của chàng trai U30 liệu có khiến cô gái xinh xắn đồng ý hẹn hò?

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-1
"Hẹn Ăn Trưa" tập mới nhất tuần này cùng bà mối Cát Tường gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Tường Anh (30 tuổi) công nhân viên chức và Minh Tuyền (24 tuổi) nhân viên văn phòng.

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-2
Minh Tuyền nhận mình là cô gái giỏi việc nhà, siêng năng chăm chỉ, cá tính mạnh mẽ. Cô nàng “ế 24 năm” không một mảnh tình vắt vai nên chưa từng nắm tay hay hôn ai.

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-3
Tường Anh có điểm mạnh làm được các công việc chị em hay làm như rửa bát, may vá; điểm yếu lười, ham vui, hay tụ tập bạn bè. Anh trải qua vài mối tình khi còn bồng bột nên đã đánh mất người mình yêu thương.

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-4
Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm bạn trai lễ phép, biết chăm sóc gia đình, không vô tâm, cao 1m7, da ngăm, biết chơi thể thao, không gia trưởng, không keo kiệt hay phóng khoáng. Đàng trai yêu cầu bạn gái ngoan ngoãn, lễ phép, hiểu chuyện, không bánh bèo.

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-5
Mở cửa trái tim, Tường Anh bối rối trước nhan sắc xinh xắn của bạn gái. Minh Tuyền vô cùng xúc động vì món quà ý nghĩa của đàng trai. Món quà là một quả cầu tuyết có chú tuần lộc bên trong với bức thư ngọt ngào: “Tuần lộc vệ sĩ, linh vật của sự bảo vệ. Tặng em món quà cũng như thông điệp gửi tới em: 'Bảo vệ em bằng bất cứ giá nào, bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có'”.

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-6
Cùng nhau trò chuyện, sự chín chắn từng trải của chàng trai U30 gây thiện cảm tốt với cô nàng chưa từng yêu. Cả hai hy vọng nếu có thời gian sẽ đi du lịch cùng nhau.

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-7
Tường Anh có màn hít đất thể hiện sức khỏe theo yêu cầu của bạn gái khiến bà mối vô cùng thích thú.

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-8
Trước khi bấm nút, Minh Tuyền chia sẻ cảm xúc dành cho bạn trai rằng: “Em cảm nhận anh là người rất chững chạc. Nếu về đội của anh em nghĩ mình sẽ trưởng thành hơn”. Tường Anh nắm tay bạn gái không chịu buông nói lời thật lòng: “Anh không hứa cho em được cuộc sống mà em mong muốn nhưng chắc chắn anh sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có. Hi vọng em sẽ trân trọng điều đó”.

Hớn hở gặp gái xinh chưa từng yêu, anh chàng nắm tay không chịu buông-9
Kết thúc cuộc hẹn, cặp đôi đã cùng bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu ngại ngùng trong niềm vui của bà mối.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hon-ho-gap-gai-xinh-chua-tung-yeu-anh-chang-nam-tay-khong-chiu-buong-502021155093928.htm

Hẹn ăn trưa hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao