G-Dragon đăng ảnh chụp chung với ái nữ nhà tài phiệt

Chỉ 4 ngày sau khi phủ nhận tin hẹn hò, G-Dragon và ái nữ nhà tài phiệt Lee Myung Hee đã có ảnh chụp chung đầu tiên.

Vào ngày 14/1, vũ công Deukie thuộc nhóm nhảy YGX đã đăng loạt ảnh bạn bè của anh đến ủng hộ concert Street Man Fighter ở Seoul. Gây chú ý nhất là bức ảnh có sự hiện diện của G-Dragon (BIGBANG) với bạn gái "tin đồn" gần đây Lee Myung Hee (còn được gọi là Annie Moon).

G-Dragon đăng ảnh chụp chung với ái nữ nhà tài phiệt-1
Lee Myung Hee (bên trái ngoài cùng) và G-Dragon (đeo khẩu trang ở giữa) chụp cùng các vũ công YGX

Hồi 10/1, cư dân mạng lan truyền thông tin G-Dragon hẹn hò với Lee Myung Hee do nghi vấn hai người cùng đi dự concert Street Man Fighter. Gia thế khủng của Lee Myung Hee cũng gây xôn xao khi cô được xác định là cháu gái Chủ tịch tập đoàn Shinsegae Lee Myung Hae. 

Shinsegae ban đầu là một phần của Tập đoàn Samsung, được tách ra vào thập niên 1990 từ Samsung cùng với CJ Group (Thực phẩm/Hóa chất/Giải trí), Saehan Group (Truyền thông Điện tử/Trang phục/Dệt may) và Hansol Group (Giấy/Viễn thông). Bà Lee Myung Hae là con gái nhà sáng lập Samsung Lee Byung Chul và là em gái cố Chủ tịch Samsung Electronics Lee Kun Hee. 

G-Dragon đăng ảnh chụp chung với ái nữ nhà tài phiệt-2G-Dragon đăng ảnh chụp chung với ái nữ nhà tài phiệt-3
Lee Myung Hee không hề giấu diếm việc đi xem concert chung với G-Dragon

Tuy nhiên không lâu sau khi tin đồn lan truyền, cả phía YG Entertainment và Shinsegae đều đã lên tiếng phủ nhận. Phía YG Entertainment cho biết G-Dragon và Lee Myung Hee chỉ là người quen trong khi Shinsegae thì yêu cầu cư dân mạng ngừng phỏng đoán sai lệch làm ảnh hưởng đến danh tiếng tập đoàn.

Với việc là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Kpop, G-Dragon thường xuyên vướng vào các tin đồn hẹn hò, chẳng hạn như người mẫu Mizuhara Kiko, Lee Joo Yeon (cựu thành viên After School), Jennie (BLACKPINK), Jang Won Young (IVE). 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gdragon-dang-anh-chup-chung-voi-ai-nu-nha-tai-phiet-n-333734.html

Bigbang G-Dragon

Tin tức mới nhất