G-Dragon tự like ảnh mình chụp cùng Jennie thuở xa xưa

"GD thích hàng trăm tài khoản mỗi ngày, thích cả những bài viết công kích mình cơ mà. Đừng tấn công anh ấy chỉ vì thả tim một bài đăng chứ".

Tin tức về việc G-Dragon thích một bức ảnh cũ của mình và Jennie trên Instagram đã lan truyền mạnh mẽ. 

Một người hâm mộ hào hứng khoe bằng chứng rằng trưởng nhóm BIGBANG đã nhấn nút thích bài đăng của mình dù người này không hề gắn thẻ tài khoản của anh. Trong bài là ảnh chụp chung giữa GD và Jennie từ 10 năm trước.

G-Dragon tự like ảnh mình chụp cùng Jennie thuở xa xưa-1

Bức ảnh được G-Dragon thích gần đây

G-Dragon tự like ảnh mình chụp cùng Jennie thuở xa xưa-2

Vào ngày 24 tháng 2 năm 2021, Dispatch từng đưa tin hai thần tượng nhà YG. Tuy nhiên công ty quản lý từ chối xác nhận vì lý do riêng tư của nghệ sĩ.

Hồi giữa tháng 7, G-Dragon cũng gây bão khi thích một video "đẩy thuyền" anh và Jennie trên Instagram. Người đăng topic viết: "G-Dragon thích một video ship mình với Jennie LOL, đáng nói là video đó mới chỉ được đăng khoảng 17 tiếng trước thôi". 

G-Dragon tự like ảnh mình chụp cùng Jennie thuở xa xưa-3

Video mà G-Dragon thả tim hồi tháng 7

Tuy nhiên người ta cũng phát hiện đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon thích một video ship mình với thần tượng nữ. Trong quá khứ, trưởng nhóm Big Bang cũng từng "thả tim" video mà fan gán ghép anh với 2NE1 Dara. 

Ở thời điểm hiện tại, Jennie đang vướng tin đồn hẹn hò với thành viên BTS V. 

G-Dragon tự like ảnh mình chụp cùng Jennie thuở xa xưa-4
G-Dragon và Jennie từng có các dự án hợp tác chung trong quá khứ

Các bài viết về việc GD like hình mình và Jennie nhanh chóng lọt hot topic trên nhiều diễn đàn mạng Hàn Quốc. Một số cư dân mạng Hàn Quốc viết: 

- Thành thật mà nói hai người đã đi theo con đường riêng rồi, nhưng không phải GD là người luôn bắt chúng ta nói về họ sao. Không hiểu sao anh ta lại làm thế 

- Với việc những bài báo kinh khủng liên tục được viết về bạn gái cũ thì GD nên cẩn thận hơn, hành động này không được cẩn trọng cho lắm

- Tôi ước rằng GD không thả tim những tài khoản của shipper như thế này

- Bỏ qua tư cách người nổi tiếng thì tôi không hiểu nổi vì sao một người lại tìm thích ảnh của người yêu cũ

- Các người cần dừng lại đi, ai cũng biết GD thường thả tim nhiều bài đăng cùng lúc rồi. Đó là cách anh ấy giao tiếp với fan vì Instagram là nền tảng duy nhất anh ấy dùng.

- GD thích hàng trăm tài khoản mỗi ngày và không có cách nào kiểm tra hết tất cả. GD còn thích cả những bài viết công kích mình cơ mà. Đừng tấn công anh ấy chỉ vì thả tim một bài đăng chứ!

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamet.vn/gdragon-tu-like-anh-minh-chup-cung-jennie-thuo-xa-xua-n-321353.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gdragon-tu-like-anh-minh-chup-cung-jennie-thuo-xa-xua-n-321353.html

Jennie G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao