3 nhóm nữ Kpop nổi tiếng đến mức 'ai cũng quen mặt, biết tên'

SNSD, Black Pink, Red Velvet đều là những nhóm có mức độ phổ biến công chúng cao, không cần đeo bảng tên khi tham gia show.

Mức độ nổi tiếng của một nhóm nhạc Kpop không chỉ dựa vào thành tích bán album hay số chiếc cúp thắng trên show âm nhạc. Việc một nhóm có tất cả các thành viên đều nổi tiếng, không chỉ fan mà cả công chúng đều "biết mặt, biết tên" được xem là điều xưa nay hiếm, khó có nhóm nhạc nào làm được. Trong một bài viết trên diễn đàn Pann, netizen Hàn đã liệt kê những group tham gia chương trình giải trí mà không cần đeo bản tên. Khán giả và cả những MC đều nhớ tên của từng thành viên của 3 girlgroup hàng đầu là SNSD, Black Pink, Red Velvet.

SNSD

SNSD được coi là nhóm nhạc nữ quốc dân với bản hit Gee "làm mưa làm gió" ở Hàn Quốc. Họ là nhóm nhạc nữ liên tiếp tạo lập nên những kỷ lục nhạc số lẫn doanh số bán album không hề kém cạnh những nhóm nhạc nam cùng thời.

SNSD có 9 thành viên. Việc có đông người khiến những nonfan, người không chuộng Kpop khó lòng thuộc tên tất cả nhưng girlgroup nhà SM lại là một trường hợp ngoại lệ. Yoona, Tae Yeon, Jessica, Tiffany, Yuri, Sunny, Soo Young, Hyo Yeon, Seol Hyun đều được fan vẫn công chúng Hàn "nhớ mặt, điểm tên" mỗi khi xuất hiện trên truyền hình. Mức độ phủ sóng dày đặc của SNSD được thể hiện ở nhiều show hot, tham gia đóng phim và làm rạng danh Hàn Quốc với những thành tích quốc tế... 9 thành viên đều được xem là cái tên tạo nên lịch sử nền công nghiệp Kpop.

3 nhóm nữ Kpop nổi tiếng đến mức ai cũng quen mặt, biết tên-1
SNSD là nhóm nhạc quốc dân của Hàn.

Với 13 năm hoạt động trong nghề, dù theo nhóm hay cá nhân, từng thành viên đều đạt thành công. Điều này khiến SNSD không chỉ xây dựng được fandom mạnh mà có mức độ quốc dân cao, được người dân ở mọi lứa tuổi, giới tính đều yêu mến. Từng có lời bình luận: "Ở Hàn, người ta không hỏi bạn có thích SNSD không, mà hỏi bạn thích thành viên nào trong SNSD". Câu này chứng tỏ ai cũng yêu quý nhóm nhạc nữ nhà SM và có thành viên yêu thích của riêng mình.

3 nhóm nữ Kpop nổi tiếng đến mức ai cũng quen mặt, biết tên-2
SNSD tham gia show không cần bảng tên.

Trong thế hệ idol Kpop thứ 3, Black Pink và Red Velvet là những cái tên nổi bật nhất. Hai nhóm nữ nhà YG - SM không chỉ nổi tiếng mà còn được công nhận về tài năng, có thể lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác.

Black Pink

Black Pink chỉ có 4 thành viên và ai cũng nổi bật với visual, tỷ lệ cơ thể và khí chất "không phải tầm thường". Jennie sang chảnh, Ji Soo đẹp như nữ thần, Rosé có giọng hát trời phú và em út Lisa là dancing queen với tỷ lệ cơ thể như búp bê. Mỗi thành viên đều có nét thu hút riêng, fandom hùng hậu và sẵn sàng lên tiếng khi quyền lợi của idol bị ảnh hưởng. Black Pink được coi là nhóm nhạc có mức độ nổi tiếng quốc tế hàng đầu. Trang cá nhân của cả 4 thành viên đều vào top 10 idol có lượng người theo dõi cao nhất hiện nay.

3 nhóm nữ Kpop nổi tiếng đến mức ai cũng quen mặt, biết tên-3
Black Pink có lượng fan quốc tế hùng hậu.

Cả 4 thành viên Black Pink đều xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời thượng, là "nàng thơ" của 4 thương hiệu thời trang đình đám toàn cầu. Sức ảnh hưởng của các cô gái là ngang bằng nhau, tên tuổi vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc.

Red Velvet

Red Velvet khởi đầu nhờ SM nên thành công là điều dễ đoán trước. Nhóm được công nhận là girlgroup có những concept độc đáo nhất Kpop. Từng thành viên xây dựng được fandom riêng mạnh nhưng không có những trận tranh cãi nảy lửa, gây ảnh hưởng đến sự đoàn kết.

Irene nổi tiếng với khuôn mặt tỉ lệ vàng, là hình mẫu được nhiều cô gái ngưỡng mộ và sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. Seul Gi chứng minh bản thân qua những show thực tế, màn dance cuốn hút và khí chất ngút ngàn khi chụp ảnh tạp chí. Joy tham gia đóng nhiều phim truyền hình, tạo thiện cảm với hình ảnh tươi mới, luôn tràn đầy sức sống trên các show giải trí. Wendy được biết đến với giọng hát trời phú, nhan sắc ngày càng "lên hương" và nhân cách tốt hiếm có. Yeri là thành viên vướng nhiều tranh cãi nhất nhưng vẫn có mức độ nhận biết công chúng cao, là bạn thân của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

3 nhóm nữ Kpop nổi tiếng đến mức ai cũng quen mặt, biết tên-4
Cả 5 thành viên Red Velvet đều có hoạt động cá nhân mạnh.

Khi tham gia Knowing Brother, 5 "mẩu" Red Velvet không cần đeo bảng tên vẫn được các MC nhớ mặt. Từng thành viên cũng tham gia chương trình với tư cách cá nhân nên đã quá quen thuộc, được cả những non-fan, khán giả lớn tuổi quen mặt. Nhóm nữ nhà SM đang ngày càng nổi tiếng, khẳng định vị trí girlgroup hàng đầu Kpop hiện nay.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/asia/3-nhom-nu-kpop-noi-tieng-den-muc-ai-cung-quen-mat-biet-ten-4126407.html

red velvet Black Pink Kpop snsd

Tin tức mới nhất