Gia đình Hoài Linh nói gì khi được hỏi có kiện người tung tin đồn?

Đồng thời, con trai nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ tình hình sức khoẻ và chốt hạ việc sang Mỹ của bố.

Cuối tháng 12/2021, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh do không có dấu hiệu tội phạm.

Trước đó nam nghệ sĩ bị một số người gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, về việc có hành vi chiếm đoạt hơn 13 tỉ đồng qua việc kêu gọi từ thiện các tỉnh miền Trung vào tháng 10/2020.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định tổng số tiền Hoài Linh quyên góp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020 là 15.4 tỉ đồng. Trong đó, Hoài Linh đã quyên góp bằng tiền cá nhân hơn 500 triệu để chung tay cứu trợ đồng bào.

Sau khi được "giải oan" nam nghệ sĩ chưa lần nào chính thức lên tiếng về vụ việc, tuy nhiên, nhất cử nhất động của anh vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Gia đình Hoài Linh nói gì khi được hỏi có kiện người tung tin đồn?-1

Hậu scandal lớn nhất sự nghiệp liên quan đến từ thiện, không chỉ Hoài Linh mà gia đình của nam danh hài cũng chịu áp lực không kém. Thậm chí, nhiều cá nhân công khai đưa thông tin bịa đặt, dùng những lời lẽ xúc phạm nặng nề gia đình Hoài Linh.

Mới đây nhất, con trai ruột duy nhất của Hoài Linh đã có những chia sẻ hiếm hoi về người bố nổi tiếng của mình. Võ Lê Thành Vinh cho biết người mà anh gần gũi, thân thiết và hay tâm sự nhất chính là bố. Bất cứ khi nào gặp khó khăn hay cần người chỉ đường, đưa lời khuyên thì bố luôn là lựa chọn đầu tiên của anh.

Trước câu hỏi có ý định khởi kiện ngược lại những cá nhân tung thông tin thất thiệt hay không, Võ Lê Thành Vinh cho biết: "Về vấn đề lùm xùm từ thiện thì đã có chính quyền can thiệp và giải quyết theo pháp luật. Nói thật, hiện tại tôi cũng không ở Việt Nam nên không biết và đó cũng không phải quyết định của tôi.

Tôi chỉ muốn nói là sự thật thì vẫn là sự thật! Qua câu chuyện này tôi cũng học thêm được chữ 'nhẫn' từ ba. Đó là kiên nhẫn, nhẫn nại. Ngày xưa học được ở bố chữ Đức và lớn lên thì học chữ Tâm. Bây giờ con học thêm được chữ Nhẫn".

Về tình hình sức khỏe của bố, Thành Vinh chia sẻ: "Sức khỏe của bố tôi cũng dần ổn định hơn trước. Tuổi già mà, ai cũng không tránh khỏi những lúc ốm đau, bệnh tật". Có thể thấy, sau nhiều ồn ào, hiện tại Hoài Linh vẫn ổn.

Khi được hỏi về dự định sang Mỹ của bố từng khiến dư luận xôn xao, Võ Lê Thành Vinh thẳng thắn tiết lộ: "Về điều này thì tôi cũng có ý kiến đó nhưng bố muốn sao thì tôi nghe vậy thôi. Nên quyết định vẫn nằm ở bố và hiện tại thì chưa".

Như vậy, dù đã được người thân tác động nhưng cho đến hiện tại, Hoài Linh vẫn chưa muốn sang Mỹ. Bằng chứng là thời gian qua, sau gần 1 năm dính vào ồn ào từ thiện, nam danh hài đã chính thức quay trở lại sân khấu, tiếp tục cống hiến cho khán giả Việt.

Những đồng nghiệp thân thiết của Hoài Linh tiết lộ, nam danh hài đang ấp ủ nhiều dự định nghệ thuật và hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hau-minh-oan-tu-thien-duoc-hoi-co-kien-nguoc-lai-nhung-nguoi-tung-tin-don-that-thiet-khong-gia-dinh-ns-hoai-linh-tiet-lo-bat-ngo-161220202203947560.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất