Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Gia đình Ông Cao Thắng: 'Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời'

Trong mắt nhiều người, có thể mọi thứ thuộc về Ông Cao Thắng quá hoàn hảo so với Đông Nhi. Tuy nhiên, nhà trai lại cảm thấy vô cùng may mắn khi có nữ ca sĩ làm dâu con trong nhà.

Sáng nay (8/11), lễ ăn hỏi truyền thống của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra tại tư gia hai bên. Chuyến xe hạnh phúc của họ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người thân, bạn bè và hàng trăm người hâm mộ. 

Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-1Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-2Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-3
Ông Cao Thắng đã đón nàng về dinh trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-4
Sau 10 năm yêu đương mật ngọt, đôi uyên ương đã chính thức nên vợ nên chồng.

Sau khi thực hiện nghi thức cưới hỏi tại nhà Đông Nhi, cả hai lên xe hoa tiến về tư gia chú rể. Đây cũng là lần hiếm hoi chân dung bố mẹ chồng của nữ ca sĩ lộ diện trước công chúng.

Khoảnh khắc Đông Nhi chụp hình cùng nhà chồng đặc biệt thu hút sự chú ý. Bởi trước đó, Ông Cao Thắng nổi tiếng với gia thế hiển hách, khi phụ thân của anh chính là người đứng đầu tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn kinh tế lớn mạnh nhất Việt Nam. 

Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-5
Đông Nhi bên bố mẹ chồng (bố chồng mặc vest màu ghi).

Trong mắt nhiều người, có thể mọi thứ thuộc về Ông Cao Thắng quá hoàn hảo so với Đông Nhi, từ ngoại hình cho tới gia thế. Tuy nhiên, nhà trai lại cảm thấy vô cùng may mắn khi có nữ ca sĩ làm dâu con trong nhà. 

Mặc dù truyền thông không được tác nghiệp bên trong lễ vu quy, tuy nhiên những người có mặt tại đây lại tiết lộ không giấu được sự xúc động khi nghe gia đình Ông Cao Thắng phát biểu: "Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại". 

Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-6
Trong mắt gia đình Ông Cao Thắng, Đông Nhi vô cùng tuyệt vời.

Trước khi về chung một nhà, mối quan hệ giữa Đông Nhi và nhà chồng tương lai cũng từng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Từ lâu, bố mẹ Ông Cao Thắng đã yêu thương Đông Nhi, đối xử chẳng khác nào con gái ruột. 

Sự chân thành của Đông Nhi rất được lòng bố mẹ Ông Cao Thắng, cô cũng rất thân thiết với em chồng. Vì vậy, mặc dù là đại gia nổi tiếng trên thương trường, nhưng phụ huynh Ông Cao Thắng vẫn không ngại xuất đầu lộ diện để cổ vũ Đông Nhi trong một sân chơi âm nhạc cách đây vài năm trước. 

Với sự yêu thương như vậy, việc nữ ca sĩ trở thành dâu con trong nhà chắc chắn làm hài lòng những nhân vật quyền lực trong gia đình họ Ông. 

Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-7Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-8Gia đình Ông Cao Thắng: Cảm ơn nhà gái đã cho chúng tôi người con dâu tuyệt vời-9
Những hình ảnh hiếm hoi về Đông Nhi và bố mẹ chồng.

Hạ Lan
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-ong-cao-thang-cam-thay-may-man-khi-dong-nhi-ve-lam-dau-n-201752.html

đám cưới Đông Nhi Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng