Gia đình Tổng thống Obama rèn luyện sức khỏe như thế nào?

Tổng thống Obama từng lọt vào top 25 người đàn ông khỏe mạnh nhất nước Mỹ nhờ thường xuyên tập luyện. Không chỉ ông, phu nhân và con gái cũng là những người yêu thể thao.


Tổng thống Mỹ Barack Obama thường dành 45 phút mỗi ngày để tập thể dục. Lịch rèn luyện của ông được thực hiện đều đặn 6 ngày/tuần và vào mỗi buổi sáng, trước khi bắt đầu một ngày mới. Bên cạnh chạy bộ, Obama còn tập nâng tạ và cardio.

Gia dinh Tong thong Obama ren luyen suc khoe nhu the nao? hinh anh 2
Môn thể thao ưa thích của Barack Obama là bóng rổ. Khi còn là học sinh, ông chơi cho đội tuyển của trường trung học Punahou ở Honolulu, bang Hawaii. Ảnh: Daily.

Gia dinh Tong thong Obama ren luyen suc khoe nhu the nao? hinh anh 3Hình ảnh tổng thống linh hoạt, nhanh nhạy trên sân bóng rổ gây ấn tượng mạnh cho những người yêu mến Obama. Ít ai biết, sân bóng rổ là nơi ông rèn luyện kỹ năng đồng đội. Đó là bài học theo Obama trong suốt cả cuộc đời, đặc biệt trong những giây phút cân não. Ảnh: Youtube.  

Gia dinh Tong thong Obama ren luyen suc khoe nhu the nao? hinh anh 4Ngoài bóng rổ, môn thể thao gắn liền với hình ảnh của tổng thống Mỹ là gofl. Ông Barack Obama thích chơi golf vì môn thể thao này là cách duy nhất ông có thể “trốn” ra ngoài nhiều giờ một lúc. Ảnh: Images.

Gia dinh Tong thong Obama ren luyen suc khoe nhu the nao? hinh anh 5Nhờ chăm chỉ rèn luyện, chơi thể thao, sống lành mạnh, ăn uống khoa học, Obama sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn, dẻo dai ở tuổi U50. Ảnh: Bigpictures.

Gia dinh Tong thong Obama ren luyen suc khoe nhu the nao? hinh anh 6Đồng hành cùng với Tổng thống, phu nhân Michelle Obama rất tích cực trong phong trào vận động người dân có lối sống lành mạnh, phòng tránh bệnh tật. Không khó để tìm lấy những hình ảnh, video tập gym, yoga của bà Michelle Obama. Ảnh: Washingtonpost.

Gia dinh Tong thong Obama ren luyen suc khoe nhu the nao? hinh anh 7Chạy bộ hay đạp xe cũng là những bộ môn đơn giản, dể thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao được phu nhân tổng thống lựa chọn. Ảnh: Nymag.

Gia dinh Tong thong Obama ren luyen suc khoe nhu the nao? hinh anh 8 Bên cạnh đó, phu nhân Michelle còn hướng dẫn người dân cách nấu bữa ăn tốt cho sức khỏe, bữa trưa lành mạnh trong trường học, tham gia tập thể dục cùng mọi người để tránh béo phì. Ảnh: Health.

Gia dinh Tong thong Obama ren luyen suc khoe nhu the nao? hinh anh 9Con gái Malia Obama cũng là người yêu thể thao và tích cực rèn luyện sức khỏe. Không phải bóng rổ hay golf giống bố, Malia lựa chọn tennis là bộ môn yêu thích và thường xuyên chơi cùng bạn bè. Ảnh: Rex Features

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao