Để tóc dài rồi trang điểm, chàng trai làm phái kẹp nơ lo sốt vó khi diện kiến nhan sắc

Làm thợ make-up nhưng không tìm được mẫu, cô gái lôi anh hàng xóm ra thử và nhận về kết quả xuất sắc trên cả mong đợi.

Việc các nam sinh hoá trang thành con gái chẳng phải là hiếm, thế nhưng để trở thành một "cô gái" xinh xắn thì không phải ai cũng làm được. Và màn biến hoá của chàng trai dưới đây lại khiến nhiều bạn gái phải ghen tị vì quá xuất sắc.

Qua loạt ảnh chia sẻ có thể thấy, từ một khuôn mặt nam tính với làn da hơi nâu - anh chàng như trở thành một con người khác chỉ nhờ vào make up.

Để tóc dài rồi trang điểm, chàng trai làm phái kẹp nơ lo sốt vó khi diện kiến nhan sắc-1
Để tóc dài rồi trang điểm, chàng trai làm phái kẹp nơ lo lắng khi diện kiến nhan sắc.

Quả thật, nếu chủ nhân bài viết không chú thích thì khó ai mà nhận ra bức ảnh sau make up sự thật là một chàng trai.

Bởi lẽ các đường nét trên khuôn mặt nam chính bỗng trở nên rất quyến rũ với đôi mắt to tròn, lông mi cong, đôi môi trái tim. Nhìn tổng thể, nhan sắc sau hóa trang của nam thanh niên được đánh giá chẳng thua kém hot girl nào.

Để tóc dài rồi trang điểm, chàng trai làm phái kẹp nơ lo sốt vó khi diện kiến nhan sắc-2
Chỉ qua vài bước trang điểm, chàng trai bỗng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi hô biến khuôn mặt thành cô gái đầy nữ tính.

Để tóc dài rồi trang điểm, chàng trai làm phái kẹp nơ lo sốt vó khi diện kiến nhan sắc-3
Không ít cô nàng bày tỏ là con gái mà còn chẳng được xinh như nam chính trong ảnh.

Theo chủ nhân đăng tải bài viết tiết lộ, sở dĩ anh chàng lại có màn biến hóa xuất thần này là do: "Không tìm được mẫu nữ nên mượn tạm anh hàng xóm làm mẫu".

Để tóc dài rồi trang điểm, chàng trai làm phái kẹp nơ lo sốt vó khi diện kiến nhan sắc-4Để tóc dài rồi trang điểm, chàng trai làm phái kẹp nơ lo sốt vó khi diện kiến nhan sắc-5Để tóc dài rồi trang điểm, chàng trai làm phái kẹp nơ lo sốt vó khi diện kiến nhan sắc-6
Phản ứng của dân mạng về nhan sắc sau trang điểm của chàng trai.

Màn giả làm con gái cực đỉnh này ngay khi xuất hiện đã nhận "bão" lượt like và chia sẻ. Phần đông ý kiến đều nhận xét nam thanh niên còn xinh đẹp hơn cả con gái.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-gai-than-sau-chang-trai-noi-nhu-con-tren-mang-xa-hoi-n-194049.html

giả gái Mạng xã hội

Tin tức mới nhất