Nhẫn đính hôn của Hyuna và Dawn giá bằng tiền thuê nhà cả năm

Nhà thiết kế trang sức Yueun Esther Shin hé lộ giá trị thật sự của cặp nhẫn độc nhất vô nhị này.

Tối 3/2, HyunA đăng tải hình ảnh cặp nhẫn lên trang cá nhân, thông báo nhận được lời cầu hôn từ bạn trai. Nam thần tượng Dawn ngỏ lời "Lấy anh nhé" và HyunA đã đồng ý.

Nhẫn đính hôn của Hyuna và Dawn giá bằng tiền thuê nhà cả năm-1Nhẫn đính hôn của Hyuna và Dawn giá bằng tiền thuê nhà cả năm-2

Cả hai đã có quãng thời gian hẹn hò 6 năm trước khi tiến thêm bước nữa trong mối quan hệ. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng tới HyunA, cũng như bày tỏ sự mong chờ một hôn lễ ngọt ngào của 2 ngôi sao thời gian tới. 

Nhẫn đính hôn của Hyuna và Dawn giá bằng tiền thuê nhà cả năm-3

Theo thông tin ban đầu, cặp nhẫn này có giá cao hơn 200 USD (4,5 triệu đồng) - mức giá được cho là thấp so với thu nhập và đẳng cấp của cặp đôi. Tuy nhiên mới đây nhất, nhà thiết kế trang sức Yueun Esther Shin hé lộ giá trị thật sự của cặp nhẫn độc nhất vô nhị này. 

Nhẫn đính hôn của Hyuna và Dawn giá bằng tiền thuê nhà cả năm-4

Nguyên văn chia sẻ của nhà thiết kế Yueun Esther Shin:

"Tôi có vinh dự được thiết kế 1 cặp nhẫn thú vị cho cặp đôi trong mơ. Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng 2 chiếc nhẫn này được làm riêng cho cặp đôi và sẽ không bao giờ bị trùng lặp. Những chiếc nhẫn này được làm từ vàng trắng với ngọc mắt mèo và 7 viên kim cương có hình dạng khác nhau.

Dawn đã đến studio của tôi để thảo luận về thiết kế trong hơn 1 tháng, và thậm chí còn tự tay chọn ngọc và kim cương. Chúng tôi cũng gặp phải sự cố kỹ thuật, khiến quá trình chế tác chiếc nhẫn bị trì hoãn, và buộc phải thay đổi để giải quyết vấn đề.

Nhẫn đính hôn của Hyuna và Dawn giá bằng tiền thuê nhà cả năm-5Nhẫn đính hôn của Hyuna và Dawn giá bằng tiền thuê nhà cả năm-6

Có rất nhiều tình yêu, nỗ lực và thời gian đã đặt vào chiếc nhẫn này. Không thể định giá cho tình yêu được. Tôi hơi buồn lòng khi mọi người cứ đi tự đi đến phỏng đoán giá chiếc nhẫn mà không qua bước thẩm định nào.

Thành thật mà nói, giá trị của chiếc nhẫn đủ để trả tiền thuê nhà cho tôi trong 1 năm".

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-nhan-dinh-hon-cua-hyuna-va-dawn-bang-tien-thue-nha-ca-nam-n-295114.html

HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao