Gia thế và thành tích "siêu khủng", ít người biết về Thủy Top

Nhắc tới Thủy Top, nhiều khán giả chỉ nghĩ tới những hình ảnh gợi cảm, những phát ngôn gây sốc mà không hề biết tới những điều “siêu khủng” này.





Từ năm 2008, cái tên Thủy Top đã "làm mưa làm gió" trong làng giải trí Việt. Cô được biết tới với hình ảnh 1 hot girl sexy, "nổi loạn" từ trang phục cho tới phát ngôn.

Chính những điều này đã khiến nhiều người mặc định rằng Thủy Top "chẳng có gì ngoài vòng 1" hoặc "Thủy Top chỉ là hot girl". Trên thực tế, cô gái này sở hữu rất nhiều thứ "siêu khủng" mà không phải ai cũng biết.

Năm 2008 đã là "hot girl hàng triệu người tìm kiếm"

Tới tận bây giờ, nhiều khán giả vẫn nhắc tới Thủy Top như người tiên phong cho trào lưu hot girl gợi cảm. Năm 2008, cô khiến công chúng Việt Nam xôn xao với 2 bộ ảnh "Sexy Sunshine" và "Boxing Girl".
 
Gia thế và thành tích siêu khủng, ít người biết về Thủy Top - Ảnh 1.
Hình tượng boxing-girl giúp Thủy Top trở thành "hot girl triệu view".

Nhưng không nhiều người biết rằng, ngoài việc làm người mẫu, Thủy Top chính là stylist cho 2 bộ ảnh đình đám nói trên.

Phong cách gợi cảm khiến cô đối mặt với khá nhiều dư luận trái chiều. Thế nhưng, cũng chính điều này khiến "Thủy Top" thành 1 từ khóa vô cùng hấp dẫn đối với khán giả Việt.

Cũng trong năm 2008, cái tên Thủy Top sở hữu tới 38 triệu lượt tìm kiếm trên Google. 1 con số "khủng" đưa hot girl này trở thành "cô gái được tìm kiếm nhiều nhất" thời bấy giờ.

Những giải thưởng "khủng" về âm nhạc và vị trí "quyền lực"

Chính vì quá nổi tiếng với hình tượng "hot girl gợi cảm" nên rất nhiều người cho rằng Thủy Top chẳng có tài cán gì ngoài việc khoe lợi thế về hình thể.

Điều này cũng khiến Thủy Top gặp phải không ít lời dèm pha khi cô nàng theo đuổi sự nghiệp ca hát. Bởi trong mắt khán giả, Thủy Top chỉ đơn thuần là 1 "hot girl đi hát".
 
Gia thế và thành tích siêu khủng, ít người biết về Thủy Top - Ảnh 2.
Thủy Top từng nhận được nhiều giải thưởng về ca hát.

Trên thực tế, cô nàng đã được đào tạo về âm nhạc từ nhỏ. 6 tuổi, Thủy Top đã được cho học đàn piano. Cô nàng cũng thể hiện năng khiếu âm nhạc và yêu ca hát từ khi còn là 1 cô bé con.

Trước khi tuyên bố theo đuổi đam mê âm nhạc, Thủy Top từng giành được kha khá những giải thưởng về ca hát. Trong đó, phải kể đến 3 giải thưởng lớn:

Giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000; Giải nhất giọng hát MTV & JVC châu Á năm 2003; Giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn thành phố Hà Nội năm 2005.

Ngoài âm nhạc, Thủy Top còn có những kiến thức khá chắc chắn về thời trang. Như đã nói ở trên, ngay từ những năm 2008, Thủy Top đã tự mình làm stylist cho 2 bộ ảnh "triệu view" giúp tên tuổi của cô lập tức định hình trong làng giải trí.
 
Gia thế và thành tích siêu khủng, ít người biết về Thủy Top - Ảnh 3.
Ngoài âm nhạc, Thủy Top còn có những kiến thức khá chắc chắn về thời trang.

Năm 2015, sau 4 năm du học tại Mỹ, Thủy Top trở về showbiz Việt một cách đầy ngoạn mục với hình ảnh đẳng cấp, thông minh. Cô tuyên bố xây dựng hình ảnh "một hot girl sexy có học thức".

Từ 1 cô du học sinh với mác hot girl, trở về Việt Nam, Thủy Top "lột xác" thành ca sĩ Huỳnh Minh Thủy và nắm trong tay 1 vị trí khá quyền lực: Tổng biên tập của kênh truyền hình FashionTV Vietnam.

Ngoài ra, Thủy Top còn đang giữ vai trò Giám đốc điều hành một công ty cho chính cô lập ra.

Gia thế "siêu khủng"

Thông minh, xinh đẹp và có năng lực, Huỳnh Minh Thủy còn khiến hàng ngàn cô gái phải ghen tỵ với gia thế "khủng" của mình.

Thủy Top được sinh ra trong một gia đình học thức cao, kinh tế vững vàng. Bố mẹ cô đều là những người có địa vị xã hội.
 
Gia thế và thành tích siêu khủng, ít người biết về Thủy Top - Ảnh 4.
Bố mẹ Thủy Top đều là những người có địa vị xã hội.

Mẹ cô là giáo viên, hiện đã nghỉ hưu, bố cô có học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu và được nhiều người trong nghề nể trọng. Chị gái Thủy Top cũng có bằng thạc sĩ kinh doanh và đang lập nghiệp tại Mỹ.

Không chỉ "giàu có" về học thức, gia đình Minh Thủy còn có tiềm lực khá mạnh về tài chính. Hiện tại, gia đình cô đang sống trong ngôi nhà 7 tầng nằm ở ngã tư Trần Hưng Đạo - Bà Triệu, đối diện Đại sứ quán Pháp và Đại sứ quán Ấn Độ.
 
Gia thế và thành tích siêu khủng, ít người biết về Thủy Top - Ảnh 5.
Căn nhà bề thế của gia đình Thủy Top.

Căn nhà khá bề thế, nằm ở vị trí đắc địa với 10 phòng rộng rãi, được trang hoàng bằng nội thất sang trọng. Đây là nơi ở hiện tại của bố mẹ Minh Thủy. Ngoài ra, gia đình cô còn sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ khác.

Có thể nói, Thủy Top khá may mắn khi sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện về kinh tế, có nền tảng về tri thức. Song, cô không an phận với "lối mòn" của truyền thống gia đình mà tự mình tạo ra 1 con đường khác biệt với những thành công của riêng mình.
 
Theo Thế giới trẻ

thủy top

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao