Giả thuyết về 3 teaser của Lisa BLACKPINK nguyên tố lửa, khí và nước?

Nhiều người đã nhanh trí phát hiện ra sự liên kết trong 3 teaser của Lisa (BLACKPINK).

Ngày 2/9 vừa qua, cư dân mạng tiếp tục được phen nháo nhào khi YG chính thức tung ra teaser thứ 3 giới thiệu cho màn ra mắt solo của Lisa.

Hình ảnh thành viên BLACKPINK đu dây lơ lửng trên mặt nước cùng đôi chân trần, với mái tóc đen dài ma mị, quyến rũ, thần thái đỉnh cao đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, ngày đêm mong chờ được thưởng thức thức màn debut solo của Lisa.


Với teaser thứ 3, màn đu dây của Lisa khi phía dưới là một hồ nước đã khiến các fan nghĩ ngay đến nguyên tố mà nữ idol muốn nhắc đến

Điều đặc biệt hơn, sau khi xem xong đoạn phim thứ 3 giới thiệu cho màn debut solo của Lisa, người hâm mộ đã phát hiện ra một điểm thú vị.

Nếu như tổng hợp 3 teaser của Lisa lại sẽ dễ dàng nhận ra những hiệu ứng hay hiện tượng được tạo ra trong bối cảnh video có một sự liên quan mật thiết đến các nguyên tố lửa, khí và nước. Chỉ là trùng hợp hay có thuyết âm mưu ẩn chứa thông điệp nào đó?

Trong teaser đầu tiên, Lisa đã có sự xuất hiện đầy mạnh mẽ với những tia sét màu hồng sáng lên 3 lần trong clip. Nhiều người đã cho rằng, những tia sét có ý nghĩa như đang tạo lửa xung quanh Lisa.


Teaser đầu tiên của Lisa đã có sự xuất hiện ở những tia sét màu hồng sáng lên 3 lần trong clip

Tiếp tục thả "hint" trong đoạn phim giới thiệu thứ 2 vào ngày 31/8, Lisa với mái tóc đen dài cá tính, đứng giữa không gian mờ ảo ngập tràn khói tựa như những màn sương bay. Chính những dấu hiệu này đã khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến các nguyên tố khí.


Chính những dấu hiệu này đã khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến các nguyên tố khí

Cộng đồng mạng sau khi xâu chuỗi lại những chi tiết thú vị trong teaser của Lisa, đã dự đoán phải chăng video thứ 4 mà YG có thể sắp tung ra sẽ tiếp tục là một hình ảnh nào đó liên quan đến nguyên tố đất.

Thậm chí còn có một số tin đồn cho rằng Lisa đã thực hiện quay MV ở sa mạc. Đến hiện tại, mọi thứ vẫn chưa được xác thực một cách rõ ràng, chúng ta hãy cùng chờ đợi teaser tiếp theo của Lisa để xem những suy đoán này có thực sự chính xác không nhé!

Một số người đã để lại bình luận trên mạng xã hội:

- Sau khi Lisa tung teaser BLINK sẽ thành các thám tử.

- Người chơi hệ nguyên tố.

- Đúng rồi vì hôm qua tôi chợt nghĩ lại teaser 1 là sấm chớp, tuy teaser 2 không hiểu nhưng teaser 3 lại có nước đó.

- Hợp lý thế!

- Chắc phải có teaser nữa chứ chưa nghe được miếng nhạc nào luôn.

- Hôm trước có tin đồn bảo quay ở sa mạc.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-thuyet-ve-3-teaser-da-cong-bo-cua-lisa-blackpink-nuoc-lua-khi-deu-co-du-tiep-theo-se-la-nguyen-to-gi-22021392220242.htm

Lisa Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao