Giải cứu người phụ nữ khỏa thân mắc kẹt giữa 2 bức tường của 2 tòa nhà

Người phụ nữ khỏa thân, lưng có hình xăm, chân đi giày, nằm trên mặt đất và bị mắc kẹt vào một khoảng không rộng khoảng 20cm giữa 2 bức tường.

Sự việc xảy ra ở số 1020 nằm trên Đại lộ North Harbour ở Santa Ana, quận Orange, bang California (Mỹ).  

Theo tờ NewYork Post, vào khoảng 1h30 ngày 13/7 vừa qua (theo giờ địa phương), các nhân viên tại 2 cơ sở kinh doanh ô tô thuộc 2 tòa nhà liền kề nhau ở trên Đại lộ North Harbour bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu của một phụ nữ. 

Chia sẻ với NBC Los Angeles, anh William Mudawar, nhân viên làm việc tại một trong 2 tòa nhà cho hay: "Anh trai tôi nghe thấy tiếng ai đó khóc hoặc la hét từ phía sau nhưng không rõ từ đâu. Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng người hàng xóm đang khóc vì mất con chó cưng". 

Giải cứu người phụ nữ khỏa thân mắc kẹt giữa 2 bức tường của 2 tòa nhà-1
Người phụ nữ khỏa thân mắc kẹt giữa 2 bức tường

Sau 20 đến 30 phút từ khi bắt đầu nghe thấy tiếng kêu, mọi người mới phát hiện có người bị mắc kẹt giữa 2 bức tường của 2 tòa nhà và trình báo cơ quan chức năng. 

Ngay lập tức, các nhân viên cứu hỏa quận Qrange được điều động đến địa chỉ trên để giải cứu nạn nhân. 

"Tại hai cơ sở kinh doanh này đều có tiếng ồn ào do công nhân đang làm việc, khu vực xung quanh đây cũng khá ồn nên chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm ra chính xác nơi người phụ nữ bị mắc kẹt, cho đến khi một số đồng đội của tôi trèo lên mái nhà để quan sát và phát hiện cô ấy mắc kẹt giữa 2 bức tường như vậy", đội trưởng đội cứu hỏa nói trên tờ The Orange County Register.

Theo hình ảnh chụp từ cao xuống khe giữa 2 bức tưởng, người phụ nữ khỏa thân, lưng có hình xăm, chân đi giày, nằm trên mặt đất và bị mắc kẹt vào một khoảng không rộng khoảng 20cm giữa 2 bức tường. 

Giải cứu người phụ nữ khỏa thân mắc kẹt giữa 2 bức tường của 2 tòa nhà-2
Khoảng cách giữa 2 bờ tường cực kỳ nhỏ

Chứng kiến cảnh tượng này, các nhân viên cứu hỏa thắc mắc: "Không hiểu vì lý do gì cô ấy lại mắc kẹt ở đó trong bộ dạng như thế cơ chứ?".

Để xác định được chính xác vị trí của người phụ nữ, nhân viên cứu hỏa phải khoan một lỗ và luồn camera qua tìm nạn nhân. Sau đó, họ dùng dụng cụ để tạo đường thoát thân cho người phụ nữ chui ra.

"Thách thức lớn nhất là phải tìm vị trí khoan lỗ đủ gần để có thể đưa cô ấy ra ngoài mà không phải kéo cô ấy qua không gian nhỏ hẹp này, tránh gây xây xát cho cô ấy. Bên cạnh đó, chúng tôi không để bất kỳ phần nào của bức tường rơi xuống và làm cô ấy bị thương", đội trưởng đội cứu hỏa nói với NBC Los Angeles


Đội cứu hộ giải cứu người phụ nữ mắc kẹt. Nguồn: nbclosangeles.com

Sau gần 2 giờ đồng hồ, người phụ nữ đã được đưa ra ngoài an toàn và đưa đến bệnh viện địa phương kiểm tra sức khỏe. 

Khi được hỏi về nguyên nhân xảy ra tình huống "oái oăm" này, người phụ nữ nhất quyết không nói, đồng thời cũng không có nhân chứng nào có mặt vào thời điểm xảy ra sự việc. 

Hiện tại, lý do người phụ nữ mắc kẹt vào khe hẹp vẫn đang một bí ẩn. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


giải cứu khỏa thân

Tin tức mới nhất