Giải mã vẻ sexy hút hồn của hoa hậu Phạm Hương

(2Sao) - Không phải hoa hậu hay người đẹp nào cũng sở hữu được vẻ gợi cảm hút hồn như Phạm Hương.

Phạm Hương được mệnh danh là một trong những người đẹp gợi cảm nhất showbiz Việt hiện nay. Và đó cũng chính là một trong những lý do khiến cô luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Vậy sự gợi cảm, quyến rũ ấy đến từ đâu? Hãy cùng "giải mã" điều này ở đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Sắc vóc gợi cảm 

Khuôn mặt đẹp với những đường nét hút hồn là một trong những yếu tố làm nên sự gợi cảm ở người phụ nữ. Phạm Hương may mắn sở hữu một gương mặt cân đối, mang nhiều nét "tây" và đặc biệt sắc sảo. Nhan sắc của Phạm Hương có thể ví như một bông hồng rực rỡ, vừa ngọt ngào nhưng cũng đầy gai góc, kiêu kỳ. Chính vì thế, thật khó để rời mắt khỏi cô ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, kiêu kỳ và quyến rũ. 

Khó có thể rời mắt ngay lập tức trước Phạm Hương.

Ngoài gương mặt quyến rũ, Phạm Hương còn sở hữu một vóc dáng gợi cảm, gây thương nhớ. Trên thực tế, số đo ba vòng 78-63-93 của Phạm Hương không quá chuẩn. Nhưng may mắn thay, cô lại sở hữu một khung xương tuyệt đẹp với phần vai và hông rộng, tạo nên điểm thắt eo và một vóc dáng đồng hồ cát rõ nét. Đây là khung xương thuộc hàng hiếm có, chỉ thường gặp ở những hoa hậu các nước Latinh. 

Phạm Hương may mắn sở hữu một vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. 

"Vòng nào ra vòng nấy" của Phạm Hương chính là yếu tố ghi điểm. 

Thần thái tỏa sáng

Thần thái tỏa sáng là điều không phải ai cũng có bởi nó không đơn thuần chỉ là hình thức bên ngoài. Năng lượng, sự tự tin từ bên trong, được truyền tải ra bên ngoài thông qua ánh mắt, nụ cười... mới làm nên được thần thái tỏa sáng. Ban giám khảo của các cuộc thi lớn thường căn cứ vào yếu tố này để chọn ra hoa hậu. Và có lẽ, thần thái cần có của một beauty queen chính là yếu tố quan trọng khiến ban giám khảo chọn Phạm Hương làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Ở trong nước, Phạm Hương ghi dấu ấn tại mỗi nơi cô xuất hiện với vẻ rạng rỡ, tự tin và kiêu hãnh. Ra quốc tế, Phạm Hương toát lên "khí chất" ngời ngời khiến cho nhiều chuyên trang sắc đẹp, bạn bè quốc tế hết lòng ca ngợi. 

Ở Phạm Hương toát lên thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp. 

Cô luôn biết cách làm mình trở nên rạng ngời. 

Nụ cười rộng khuôn đầy sức sống làm nên sự rạng rỡ nổi bật cho cô. 

Một Phạm Hương với thần thái đầy bản lĩnh, tự tin khi bước ra quốc tế. 

Thời trang gợi cảm

Không nhất thiết phải "hở" nhiều thì mới là gợi cảm. Dường như Phạm Hương hiểu rõ điều này nên cô thường chọn những trang phục thời thượng, tôn dáng thay vì phô trương da thịt quá đà. Việc chọn lựa những bộ cánh ôm sát cơ thể, khoe những đường cong tuyệt đẹp của khung xương là tuyệt chiêu của hoa hậu 25 tuổi. Chính vì thế, cô luôn giữ được một hình tượng đẹp trước công chúng. 

Trang phục tôn vóc dáng đồng hồ cát luôn được Phạm Hương ưu tiên hàng đầu. 



Đầm ren tuyệt đẹp khéo khoe cơ thể quyến rũ. 

Chỉ với chiếc đầm xuyên thấu tinh tế, Phạm Hương đủ sức thu hút mọi ánh nhìn. 

Chỉ cần khoe chân dài miên man, Phạm Hương đã khiến bao người "ngã gục".


Thời trang hiện đại của hoa hậu có sức hút mãnh liệt với nhiều bạn trẻ. 

Tít 
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất