Phạm Hương - Lệ Hằng cùng dàn người đẹp khoe sắc lung linh với áo dài

(2Sao) - Một trong những điều làm nên show diễn “Đa sắc” rất thành công của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ 15/01 vừa qua chính là phần biểu diễn hết sức ấn tượng của dàn ca sĩ khách mời.

Tham gia trình diễn trong chương trình lần này, ban tổ chức đã “chơi lớn” khi mời hàng loạt danh ca nổi tiếng ở hải ngoại như: Khánh Hà, Minh Tuyết, Tường Nguyên-Tường Khuê…Bên cạnh đó, dàn ca sĩ trong nước như Đàm Vĩnh Hưng, Lê Minh Trung, Tùng Lâm, Quách Thành Danh…cũng đang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng.

Ca sĩ Quách Thành Danh vinh dự là ca sĩ hát mở màn với ca khúc “Đường về hai thôn” rất ngọt ngào, tiếp theo đó Tùng Lâm- từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TP HCM tạo được bất ngờ trong ca khúc đầy da diếc “Dạ khúc cho tình nhân”. Một gương mặt khác được phát hiện tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM là ca sĩ Huỳnh Tấn Đạo cũng mang đến một giai điệu ấm áp trong bản nhạc “Còn đó chút hồng phai”.


Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đêm qua có lẽ chính là danh ca Khánh Hà, bằng lối ngân nga, luyến láy rất riêng, Khánh Hà đưa khán giả xem show “Đa sắc” vào một cuộc dạo chơi rất kì lạ trong ca khúc nước ngoài “ Unchained Melody” rất nồng nàn. Qúa thích thú với phần trình diễn này, nghệ sĩ Chí Tài đã bất ngờ lên sân khấu tặng hoa và phiêu cùng Khánh Hà. Ca khúc thứ hai mang tên “Nếu có yêu tôi” Khánh Hà trình diễn rất hay và sôi nổi. Cô cũng ghi điểm với phần đối đáp rất dễ thương với MC Phan Anh.


Dòng nhạc Bolero được khai thác triệt để tại show diễn lần này, những bản nhạc tình nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người và đem khán giả trở về với thời hoa mộng được thể hiện rất tình qua tiếng hát của Lê Minh Trung trong ca khúc Mùa xuân đó có em và đôi song ca hải ngoại Tường Nguyên-Tường Khuê với ca khúc Liên khúc chim đa đa.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng mang đến chương trình những bản phối sôi động trong ca khúc “Thiên đường ái ân”. Ngay sau đó, Mr Đàm còn có phần trình diễn đặc biệt cùng ca sĩ Minh Tuyết, người anh quen biết trong hơn 20 năm qua bằng ca khúc “Lâu đài tình ái”. Phần kết hợp ngọt ngào này mang lại nét chấm phá rất thú vị cho show diễn.


Chiếc áo dài hồng của Phạm Hương mặc có giá khởi điểm là 99 triệu và đã đấu giá
lên đến 208 triệu.


Áo dài đỏ của Hoàng Thùy được đấu giá lên đến 350 triệu.


Áo dài đen của Lan Khuê đấu giá được 405 triệu.


Áo dài của Trương Thị May đấu giá được 350 triệu đồng.


Lệ Hằng ấn tượng với áo dài có hình chiếc lá.





Những bước chân của Lệ Hằng trên sàn catwalk khiến không ít người ngẩn ngơ vì vẻ
đẹp quyển rũ đầy lôi cuốn.



Lan Khuê thướt tha với áo dài xanh dương.


Minh Triệu đầy bí ẩn với áo dài đen - đỏ bóc đô.


Áo của Vân Trang lấy ý tưởng từ long bào.





Show diễn thành công tốt đẹp với tràng vỗ tay không ngớt từ phía quan  khách.


Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất