BTS bị người Nhật 'cà khịa' vô cớ, netizens Hàn xéo xắt không tha

"Nhật Bản phải đợi kiếp sau may ra mới tạo ra được một nhóm nhạc như BTS nhé".

Chỉ mới gần đây, tập đoàn giải trí Nhật Bản Avex Group bắt tay với AEG mở đường cho các nghệ sĩ Nhật Bản tấn công vào thị trường Mỹ.

Trước sự kiện này, giám đốc tập đoàn Avex khẳng định J-Pop sẽ là nền công nghiệp tiếp theo vang danh tại Mỹ sau sự phát triển vượt bậc của Kpop.

BTS bị người Nhật cà khịa vô cớ, netizens Hàn xéo xắt không tha-1

Đồng thời giám đốc tập đoàn cũng nói thêm: “Thị trường Nhật Bản cực kỳ tiềm năng và rộng lớn, ví dụ các tour diễn của nghệ sĩ có thể được tổ chức tại 5 sân vận động lớn, nơi có thể chưa được hàng trăm nghìn khán giả. Do đó, các nghệ sĩ Nhật không cần phải mở rộng tầm ảnh hưởng ra khỏi phạm vi quốc gia.

Tuy nhiên, thị trường tại Hàn lại quá nhỏ, do đó nghệ sĩ buộc phải tấn công ra phạm vi quốc tế. Cũng bởi vậy mà trong nhiều năm qua, các Idol Hàn vẫn phải tiếp tục hướng tới các fan quốc tế và đã có thể tạo ra một nhóm nhạc toàn cầu như BTS.

Nếu một nhóm nhạc như BTS cũng được tạo ra tại Nhật, thì chắc chắn sẽ càng có nhiều nghệ sĩ Nhật Bản có thể tạo nên cú nổ lớn trên thế giới”.

BTS bị người Nhật cà khịa vô cớ, netizens Hàn xéo xắt không tha-2

Trước lời khẳng định hùng hồn của giám đốc tập đoàn Avex, netizens Hàn nóng máu xéo xắt đắp trả lại rằng sự thành công của Kpop tính đến thời điểm hiện tại không chỉ nhờ mỗi BTS mà còn có nhiều yếu tố khác mà Nhật Bản chưa làm được, ví dụ tính sáng tạo đổi mới phù hợp với từng thời kỳ phát triển, hay bộ máy đào tạo Idol chưa thể bài bản như ở Hàn.

Đó cũng chính là lý do mà netizen cho rằng Nhật Bản phải đợi kiếp sau may ra mới tạo ra được một nhóm nhạc như BTS.

BTS bị người Nhật cà khịa vô cớ, netizens Hàn xéo xắt không tha-3

“Chẳng bao giờ có cái mùa xuân Nhật có thể hình thành lên một nhóm nhạc như BTS đâu nhé”

“Thế thì chúc các bạn may mắn lần sau”

“Sinh ra trong một ngôi nhà giàu có, đương nhiên bản thân sẽ giàu có thôi, cũng giống như BTS vậy đó”

“Họ nói như thể tạo ra được một nhóm như BTS dễ dàng lắm ý nhể”

“Vẫn còn đầy những lý do khác giúp Kpop phát triển thế này, không phải chỉ mỗi BTS không đâu”

“Điều ước cao cả đó, nhưng đợi kiếp sau đi nhé”.

“Tạo được cái nền tảng vững chắc như Kpop đi rồi hẵng nghĩ đến chuyện có thể tạo ra nên BTS. Làn sóng Hallyu đã có từ cái thời nào rồi nhé”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-doc-nhat-bi-netizens-han-chi-trich-vi-coi-thuong-kpop-n-254434.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất