Giận vợ, chồng treo cổ tự tử trong đêm

Sau khi lời qua tiếng lại với vợ, anh Uynh (30 tuổi, trú tại làng Plei Ngó, phường Trà Bá, TP Pleiku, Gia Lai) giận quá bỏ đi. Đến sáng hôm sau, người dân phát hiện người này đã chết trong tư thế treo cổ.

Sáng ngày 26/11, Công an TP. Pleiku (Gia Lai) và chính quyền địa phương đang tiến hành lấy lời khai và điều tra nguyên nhân cái chết của anh Uynh (30 tuổi, trú tại làng Plei Ngó, phường Trà Bá, TP Pleiku).

Theo như người nhà nạn nhân kể lại, chiều tối ngày 25/11, anh Uynh đi nhậu với bạn bè trong làng về. Về đến nhà trời cũng đã chập tối, anh và vợ cãi nhau. Sau 1 hồi to tiếng, anh Uynh bỏ nhà đi mà không nói tiếng nào. Người vợ tưởng anh Uynh chỉ bỏ nhà đi đâu đó rồi sẽ quay về nên không đi tìm.

1.-1e7ac
Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà.

Đến sáng hôm sau, 1 người dân phát hiện có người chết trong tư thế treo cổ ở trong vườn. Khi mọi người đến thì phát hiện là anh Uynh.

Chị H’Đến (vợ nạn nhân) gạt nước mắt cho biết, 2 vợ chồng đã có với nhau 2 đứa con. Chuyện 2 vợ chồng cãi nhau là thường xuyên. Có hôm cãi nhau, anh Uynh còn dọa sẽ tự tử. Chị tưởng anh dọa chơi, nhưng không ngờ anh lại làm thật.

2.-1e7ac
Rất đông người dân đến chứng kiến công an điều tra nguyên nhân cái chết của Uynh.

Phía gia đình cho đây là vụ tự tử do mâu thuẫn vợ chồng nên không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi mà xin lo ma chay sớm.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất