Giận vợ không cho ngủ cùng, chồng đổ xăng đốt nhà, nhiều người bỏng nặng

Trong cơn tức giận không làm chủ được bản thân, Cao đã lấy can xăng hất vào phòng ngủ của vợ rồi châm lửa đốt.

Theo nguồn tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 2/11 tại phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Vào thời gian trên, đối tượng Phạm Văn Cao (SN 1983, ngụ tại phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đi uống rượu trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Cao muốn được vào phòng ngủ cùng vợ, nhưng không được chấp nhận nên cả 2 đã lớn tiếng cãi vã qua lại. 

Trong cơn tức giận không làm chủ được bản thân, Cao đã lấy can xăng hất vào phòng ngủ của vợ rồi châm lửa đốt. 

Giận vợ không cho ngủ cùng, chồng đổ xăng đốt nhà, nhiều người bỏng nặng-1
Ảnh minh họa

Nghe mọi người trong gia đình kêu cứu, một số người thân sống cạnh đó cùng hàng xóm đến và ít phút sau dập được ngọn lửa. Vụ cháy đã làm 4 người có mặt trong phòng bị bỏng, bao gồm vợ chồng Cao, mẹ và con gái của đối tượng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp với người thân và hàng xóm của gia đình đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Được biết, người vợ và mẹ bị bỏng ở chân. Riêng con gái thứ 2 của Cao tên là H. (SN 2006) bị bỏng nặng, được chuyển từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương lên Bệnh viện bỏng Quốc Gia (Hà Nội) để điều trị. May mắn, cậu con trai út kịp chạy ra khỏi phòng nên không bị thương.

Phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cho hay, đối tượng Cao đang được điều trị bỏng, vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gian-vo-khong-cho-ngu-cung-chong-tam-xang-dot-nha-n-283751.html

đốt nhà mâu thuẫn vợ chồng

Tin tức mới nhất