Bố mua xăng về diệt cỏ, con trai nghịch dại mang cả can ra đốt nhà

Cả căn nhà bị thiêu rụi, em H. bỏng nặng, đã tử vong vào ngày 12/6.

Ghi nhận của Dân Trí, vụ hỏa hoạn xảy ra vào 17h chiều ngày 11/6 tại xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Cụ thể, vào thời điểm trên, em T.V.H. (7 tuổi, trú ở thôn Khuổi Tẳng) thấy can xăng (loại 5 lít) để trong nhà, tò mò nên em H. đã lấy cả can xăng ra đốt.

Trong chốc lát, đám cháy bùng lên dữ dội. Người dân xung quanh thấy vậy đã chạy tới tìm cách dập lửa nhưng ngọn lửa bén nhanh thiệu rụi toàn bộ ngôi nhà nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin, đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, dập lửa, cứu nạn nhân. Em H. bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng do vết bỏng quá nặng nên H. đã tử vong vào ngày 12/6. 

Bố mua xăng về diệt cỏ, con trai nghịch dại mang cả can ra đốt nhà-1
Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà cháu V.H. còn anh trai 9 tuổi nhưng cậu bé may mắn thoát nạn, còn bố mẹ H. cùng 2 chị gái đi làm đồng chưa về.

Theo lời của anh Triệu Chằn T. (Sn 1980, bố của H.) cho biết, căn xăng 5 lít là anh mua về để đốt diệt cỏ nhưng chưa kịp mang đi thì con trai anh vì tò mò mang ra nghịch, gây hậu quả nghiêm trọng và mất mạng. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể đã tổ chức động viên thăm hỏi gia đình và hỗ trợ chi phí để gia đình dựng lại nhà cửa. Bên cạnh đó, lãnh đạo xã Mẫu sơn cho biết thêm, gia đình anh T. có 4 người con, cháu V.H. là con út, gia đình chủ yếu làm nông, thuộc diện khó khăn ở địa phương. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-mua-xang-ve-diet-co-con-trai-nghich-dai-mang-ca-can-ra-dot-nha-n-265564.html

đốt nhà nghịch dại

Tin tức mới nhất