Mục sở thị cảnh ma ám bên trong ngôi nhà trọ nổi tiếng thế giới

(2Sao) - Luồng sáng kỳ lạ hay bóng trắng bí ẩn xuất hiện trong nhà trọ Ancient Ram Inn là những hiện tượng khó hiểu mà nhiều du khách đã trải nghiệm ở đây.

Được xây dựng năm 1145 trên khu nghĩa địa chôn những thành phần tà đạo và nơi diễn ra những lễ hiến tế trẻ con và cúng bái ma quỷ, nhà trọ Ancient Ram Inn  là nhà trọ bị ma ám nổi tiếng.


Bà Caroline Humphries, chủ nhân của quán trọ đã sống ở đây khoảng 50 năm cho biết bà đã chứng kiến nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy ra.

Bà kể có lần, một chiếc tủ quần áo bay lơ lửng giữa đêm rồi rơi xuống cầu thang khiến cầu thang bị hư hỏng. Nhiều lần, bà đã trông thấy những bóng trắng kỳ lạ đi lại trong nhà trọ.



Bên trong nhà trọ Ancient Ram Inn

Nhiều khách lưu trú ở đây đã nói rằng họ nghe thấy tiếng khóc xé lòng của những đứa trẻ, thấy những thanh xà gồ trên nóc nhà rung bần bật vào lúc giữa đêm. Tuy nhiên, nếu đặt 1 vài món đồ chơi trẻ em ở trong phòng thì tiếng khóc sẽ thưa dần.

Mặc dù nổi tiếng là nhà trọ bị ma ám nhưng Ancient Ram Inn vẫn hút khách du lịch, đặc biệt là những người muốn trải nghiệm cảm giác trông thấy các thế lực siêu nhiên hay những nhà ngoại cảm, nhà nghiên cứu. Họ sẵn sàng chi trả khoảng 30 bảng Anh để được trải qua 1 đêm ở nhà trọ đáng sợ này. Theo các nhà ngoại cảm, có rất nhiều vong hồn đang vất vưởng tại đây. Nhiều khách du lịch cũng không bỏ qua cơ hội chụp hay quay lại những khoảnh khắc "siêu nhiên" trong nhà trọ này.


Một bóng trắng bí ẩn bất ngờ xuất hiện ở cầu thang

Theo bà chủ quán trọ, cầu thang cũng là nơi thường thấy các bóng trắng lượn lờ

Hai khách du lịch chụp lại những vệt sáng kỳ lạ xuất hiện trong phòng họ





Một đốm sáng kỳ lạ ở trên giường

Năm 2013, một nữ du khách đã quay lại hình ảnh bóng trắng xuất hiện khi lưu trú ở đây.

Boho
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao