Giật mình ngoại hình hiện tại của nam MC nổi đình đám VTV

Xuất hiện trong vai trò MC của chương trình giải trí mới đây, ngoại hình MC Long Vũ gây chú ý lớn.

Cuộc Hẹn Cuối Tuần số đầu tiên mùa 2, khách mời "xông đất" là nữ diễn viên Lan Phương của Thương Ngày Nắng Về. Trên sân khấu chương trình, cô đã khiến khán giả thán phục khi thực hiện yêu cầu của đội ngũ làm chương trình.

Cụ thể, MC dẫn chính của chương trình - Trịnh Long Vũ đã đề nghị cô hóa thân thành 2 vai, một là nhân vật khiến nam MC phải sợ, 2 là nhân vật vừa "điên" lại vừa đáng yêu.

Giật mình ngoại hình hiện tại của nam MC nổi đình đám VTV-1

Đáp lại lời thách thức ấy, diễn viên SN 1983 đã có phần vào vai rất "ngọt" khiến ai cũng phải trầm trồ.

Ngoài khách mời Lan Phương, ngoại hình của MC Long Vũ cũng gây chú ý lớn. Không còn vẻ lãng từ ngày nào, anh xuất hiện trong hình ảnh cực ngầu khi cạo trọc đầu, diện áo phông trắng, phía ngoài khoác thêm vest.

Giật mình ngoại hình hiện tại của nam MC nổi đình đám VTV-2

Nhìn ngoại hình bụi bặm, có chút chút "già nua" của cựu MC Chiếc Nón Kỳ Diệu, ai cũng bày tỏ bất ngờ. Tuy nhiên, lối dẫn dắt hài hước, dí dỏm từng làm nên thương hiệu của anh thì không có sự thay đổi.

Đặc biệt, khán giả cực thích thú với sự đổi mới này bởi cầm trịch Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 1 là MC Quốc Khánh.

Giật mình ngoại hình hiện tại của nam MC nổi đình đám VTV-3

MC Long Vũ (SN 1974) là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thể thao. Anh cũng từng cầm trịch game show nổi tiếng Chiếc Nón Kỳ Diệu.

Ngoài ngoại hình sáng, cách dẫn dắt lưu loát của nam MC cũng là điểm cộng níu giữ khán giả xem truyền hình. Sau thời gian dài hoạt động ở vị trí dẫn sóng, năm 2011 anh đã chuyển sang công tác quản lý tại Truyền hình Cáp của VTV.

Giật mình ngoại hình hiện tại của nam MC nổi đình đám VTV-4

Công tác ở vị trí quản lý gần 10 năm, MC 7X quyết định xin "nghỉ hưu non", chọn cuộc sống yên tấm bên bạn đời xinh đẹp. Hiện anh có tổ ấm nhỏ cực hạnh phúc cùng bà xã tên Thu Lan và 2 cậu con trai.

Trong một lần chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình cảm, Long Vũ từng khẳng định sẽ không có bất cứ người phụ nữ nào trói buộc được mình.

Thế nhưng khi gặp Thu Lan, anh quan niệm ấy hoàn toàn thay đổi. Và 2 quý tử chính là "báu vật" lớn nhất bạn đời dành tặng Long Vũ.

Giật mình ngoại hình hiện tại của nam MC nổi đình đám VTV-5
Giật mình ngoại hình hiện tại của nam MC nổi đình đám VTV-6
Hình ảnh Long Vũ và bà xã kín tiếng. Anh cũng có "tổ ấm nhỏ" là biệt thự rộng rãi, tiện nghi.

"Nhiều người nghĩ rằng anh được sinh ra trong một mái ấm gia đình khá giả, sở hữu vị thế, nên mới được như ngày ngày hôm nay. Nhưng thực tiễn, anh đã từng trải trải qua không ít nghề để tự lập. Tôi hãnh diện vì như thế điều đấy", còn đây là lời nhận xét của Thu Lan về ông xã.

Do thẩm mỹ rất có "gu" nên trước đó rất nhiều trang phục khi lên sóng của MC Long Vũ đều do bà xã "gợi ý".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-ngoai-hinh-hien-tai-cua-mc-long-vu-n-312047.html

Cuộc Hẹn Cuối Tuần Long Vũ MC truyền hình

Tin tức mới nhất