Giết cô gái trẻ nhét vào va-li, thanh niên kéo đi phi tang như chưa có gì

Sau khi giết hại cô gái, tên sát nhân đã nhét thi thể nạn nhân vào va-li, tự mình kéo đi phi tang. Thi thể được tìm thấy cách khu nhà nạn nhân ở 150km.

Theo Sina đưa tin, ngày 11/10 vừa qua, một cô gái 28 tuổi sống ở Trường Ninh, Thượng Hải (Trung Quốc) mất tích nhiều ngày liền không rõ nguyên do.

Đồng nghiệp của cô gái cho biết, sáng cùng ngày, cô vẫn nhắn tin vào nhóm nhưng sau đó không thấy đến công ty, liên lạc mãi không được. Thấy có điều bất ổn nên họ đã đến nhà cô gái để kiểm tra tình hình.

Tới nơi, họ phát hiện cửa nhà cô gái không khóa, túi xách và máy tính thì rơi vương vãi trước nhà, gọi và tìm xung quanh không thấy cô đâu nên họ đã báo cảnh sát.

Giết cô gái trẻ nhét vào va-li, thanh niên kéo đi phi tang như chưa có gì-1
Nhà ở của cô gái

Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vào cuộc điều tra.

Trích xuất camera an ninh gần khu nhà nạn nhân sinh sống, cảnh sát phát hiện vào 14h chiều hôm cô gái bắt đầu mất tích bí ẩn, 1 nam thanh niên đi ra từ khu nhà của cô gái, kéo theo chiếc vali trông rất nặng khiến hắn di chuyển khó khăn.

Theo lời kể của 1 người hàng xóm, người này từng chạm trán gã thanh niên kia vào thời điểm đó, ông cảm thấy gã đàn ông này rất kỳ quái, vì thời tiết khá mát mẻ nhưng hắn cứ liên tục lau mồ hôi, mặt thì đỏ bừng lên như tôm luộc.

Sau đó, đoạn clip nam thanh niên kéo theo va-li được chia sẻ lên MXH cùng thông tin về cô gái mất tích đã khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ bên trong chiếc vali mà tên kia kéo đi có chứa thi thể của cô gái xấu số.


Tên sát nhân thản nhiên kéo va-li khỏi hiện trường như chưa có chuyện gì

Đến ngày 13/10, cảnh sát Thượng Hải đã đưa ra xác nhận cô gái đã bị sát hại, thi thể bị tên sát nhân cho vào vali mang đi phi tang đã được tìm thấy tại Vô Tích, cách khu nhà nạn nhân ở 150km. Tên sát nhân chính là thanh niên kéo va-li xuất hiện trong clip trích xuất trên và đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, hắn khai đã yêu thầm cô gái từ lâu nhưng chưa được đáp lại.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, cô gái và tên sát nhân vốn là hàng xóm của nhau, cả hai sống chung khu dân cư, hắn ở ngay tòa nhà đối diện. Đáng chú ý, tên này đã cố tình ở tầng 2, cùng tầng với cô gái, khoảng cách 2 tòa nhà chỉ khoảng 10m, từ ban công nhà của hắn có thể theo dõi nhất cử nhất động của nạn nhân.

Nhiều hàng xóm của nạn nhân nói rằng từng thấy gã này lởn vởn ở tòa nhà của họ, có lần còn lên gõ cửa nhà cô gái nhưng không được cô trả lời. 

Giết cô gái trẻ nhét vào va-li, thanh niên kéo đi phi tang như chưa có gì-2

Trước ngày xảy ra vụ án, một người đã nhìn thấy tên này đi lang thang và ngồi ở hành lang tòa nhà, trông dáng vẻ rất khả nghi. Có lẽ đấy chính là lúc hắn ta đang lên kế hoạch tàn độc vào ngày hôm sau.

Cảnh sát cho biết đang tiếp tục điều tra vụ án song đoạn clip được công bố đã khiến cho không ít người ám ảnh và phẫn nộ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao