2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân

Lực lượng chức năng vừa phát hiện một đoạn dây dù ở cổ nạn nhân thứ nhất. Trên người nạn nhân hầu như không mặc quần áo, chỉ có một miếng vải hoặc quần nhỏ.


Đường dẫn vào căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể. Clip: NLĐ

Sáng 17/5, cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng nhựa trong ngôi nhà  cấp 4 tại xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, một nguồn tin cho biết, 1 trong 2 nạn nhân nghi bị giết bằng cách siết cổ. Cụ thể, khi phá thùng nhựa chứa đầy bê tông và kiểm tra thi thể nạn nhân thứ nhất có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Nạn nhân chết trong tình trạng hầu như khỏa thân, trên người chỉ có một miếng vải hoặc quần nhỏ. Tại hiện trường không tìm thấy quần áo.

Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-1
Thùng bê tông chứa thi thể nạn nhân thứ nhất

Người đàn ông thứ 2 bị phi tang trong một thùng nhựa hình trụ vứt ngoài vườn. Nạn nhân này không bị trộn bê tông mà hung thủ dùng nhiều bao đựng trà khô ướp xác sau khi giết. Loại trà này chuyên dùng trong việc mai táng người chết, không bán phổ biến ngoài thị trường.

Khi kiểm tra, thi thể nạn nhân có đủ quần dài, áo khoác đen, bao tay và cả vớ chân. Hai người đàn ông bị nhét trong thùng có độ tuổi từ 30 - 35 và có chiều cao từ 1m6 - 1m7. 

Theo giới chuyên gia nhận định, có thể 2 nạn nhân bị giết cách đây khoảng 4 tháng. Hung thủ hành động rất chuyên nghiêp, giấu xác công phu. 

Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-2
Thùng bê tông chứa thi thể thứ 2 bị vứt ở ngoài vườn
Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-3
Thùng phi này dán kín kẽm và silicon bên ngoài

Báo Trí Thức Trẻ cũng cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện rất nhiều các loại keo có độ kết dính cao còn lại trong ngôi nhà này.

Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. 

Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-4Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân-5
Trong ngôi nhà, cơ quan chức năng phát hiện các loại keo có độ kết dính cao - Ảnh: PLO

Sáng ngày 17/5, cơ quan công an huy động lực lượng tìm kiếm ra tận khu rừng cao su, cách ngôi nhà 500m.

Ngoài ra, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang ráo riết truy tìm 2 người phụ nữ từng thuê căn nhà này vào khoảng 7 tháng trước để ở chung với một người đàn ông khác.     

Trong quá trình ở lại đây, cả 3 thường đi về bằng ô tô và không giao tiếp với hàng xóm; nhiều lúc cổng phía trước căn nhà được giăng kín bằng bạt. Khoảng trước dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hàng xóm không thấy 3 người thuê nhà xuất hiện và đi lại ở khu vực này.

Sau khi thu thập chứng cứ, công an đã có được chân dung, hình ảnh của hai đối tượng nữ này. Trong đó có một đối tượng nữ cắt tóc ngắn, vẻ ngoài giống đàn ông.

Trước đó, vào chiều 15/5, khi ông Huân thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong và trình báo Công an.

Đến sáng 16/5, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thêm một thùng phuy nhựa cao hơn 1m cũng bị đổ bê tông bịt đầu. Khi đập bể thùng phuy này, bên trong có thêm một thi thể.

Ngay sau đó, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại: 0989951795 gặp Điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra, giải quyết.

 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet
 


giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương