Giới trẻ Sài thành check in với ‘Ngôi sao huyền thoại’

Ngôi sao sắc đỏ xuất hiện trên nền xanh tại ngay lối vào của tòa nhà BITEXCO Financial Tower cùng dòng giới thiệu đầy “Ngôi sao huyền thoại sắp xuất hiện” đang trở thành tâm điểm trong sự phấn khích của hàng loạt sao Việt và giới trẻ Sài thành.

Những ngày giữa tháng 10/2017 dạo quanh tòa nhà BITEXCO Financial Tower - tòa nhà mang tính biểu tượng và cũng ‘địa điểm check-in” số một của thành phố, bạn hẳn không thể không chú ý đến hình ảnh “ngôi sao huyền thoại” mang sắc đỏ rực rỡ được bao phủ bởi sắc xanh độc đáo.


Dòng thông báo ngắn gọn nhưng đầy bí ẩn” Ngôi sao huyền thoại sắp xuất hiện” càng khơi gợi nhiều hơn sự trông đợi và phấn khích về một sự kiện cực chất được hứa hẹn sẽ khiến giới mộ điệu phải mãn nhãn.


Nga Wendy  và Ngọc Mint không những là hai nàng IT Girl hàng đầu mà còn những tín đồ thời trang Việt có tầm ảnh hưởng  đối với giới trẻ Sài Thành. Hai cô nàng khá trùng hợp khi không hẹn mà cùng chia sẻ hình ảnh check-in thời thượng và cũng đầy chất nghệ cùng background ngôi sao đỏ rực trên nền xanh tại Bitexco. Những bật mí về một sự kiện đẳng cấp sắp diễn ra kèm hashtag “#ngoisaohuyenthoai” càng làm cho giới trẻ xôn xao và phấn khích hơn.

Giới trẻ Sài thành check in với ‘Ngôi sao huyền thoại’-1
Nga Wendy và Ngọc Mint - 2 IT Girl hàng đầu của giới trẻ Sài Thành bật mí về một sự kiện đẳng cấp sắp diễn ra những với một hashtag #ngoisaohuyenthoai đầy ẩn ý

Trong khi đó, gây ấn tượng mạnh mẽ cùng tinh thần vượt qua mọi giới hạn, chinh phục thử thách, anh chàng Thúc Lĩnh Lincoln từ chương trình “Cuộc đua kỳ thú” như có được nguồn cảm hứng mới từ hình ảnh “ngôi sao huyền thoại” và đặt ra mục tiêu “vươn tới các vì sao” cho chính mình và đông đảo các tín đồ ưa thích khám phá và chinh phục trên trang cá nhân của mình.

Giới trẻ Sài thành check in với ‘Ngôi sao huyền thoại’-2
“Ngôi sao huyền thoại” lại khơi gợi cảm hứng cho mục tiêu “vươn tới các vì sao”  của Thúc Lĩnh Lincoln


Một địa điểm “lạ mà quen” thú vị như vậy không thể thiếu bóng dáng Nguyễn Hoàng Bảo - chàng trai nổi tiếng với hành trình “Đi ngược con đường tơ lụa”. Xa Sài thành lâu ngày, anh chàng không khỏi bỡ ngỡ trước những trào lưu mới của giới trẻ, đặc biệt là một sự kiện lớn mà ai cũng đồn đoán nhưng chỉ được bật mí mỗi dòng hashtag bí ẩn.

Giới trẻ Sài thành check in với ‘Ngôi sao huyền thoại’-3
Nguyễn Hoàng Bảo cũng không giấu nổi sự mong chờ để được bật mí về #ngoisaohuyenthoai

Không khuất phục trước bất kỳ trào lưu nào, nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng họ cũng nhanh tay tìm đến góc check in sang chảnh và đẳng cấp này. Còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm đẳng cấp sắp diễn ra?  Những bật mí tiếp theo sẽ mang đến nhiều hơn nữa sự phấn khích.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-tre-sai-thanh-check-in-voi-ngoi-sao-huyen-thoai-n-136342.html

Lệ Thanh

Tin tức mới nhất