Mỹ Tâm bất ngờ khi bắt gặp thí sinh 'vừa đứng vừa đung đưa' như Đức Phúc

Mỹ Tâm và hai vị giám khảo ngạc nhiên vì bắt gặp thí sinh có phong cách "đung đưa" giống Đức Phúc thời vòng loại "Giọng hát Việt".

Đến với tập 11, vòng thách đấu của Giọng Ca Bất Bại là sự xuất hiện của giám khảo khách mời Phan Mạnh Quỳnh cùng hai giám khảo “gạo cội” Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm bất ngờ khi bắt gặp thí sinh vừa đứng vừa đung đưa như Đức Phúc-1

5 Ngôi Sao chính thức tính đến thời điểm này của chương trình chính là: Trung Thuận, Bá Duy, Lê Duy, Tuấn Hiếu, Lệ Ngọc đã quay trở lại và sẵn sằng cho những phần tranh tài mới.

Mỹ Tâm bất ngờ khi bắt gặp thí sinh vừa đứng vừa đung đưa như Đức Phúc-2Mỹ Tâm bất ngờ khi bắt gặp thí sinh vừa đứng vừa đung đưa như Đức Phúc-3

Đặc biệt tại tập 11, giám khảo đã quyết định dùng quyền cứu ứng viên lần 2 để mang cô nàng Tường Vy, người đã “bị” thách đấu với Trung Thuận tại tập trước quay trở lại. Mỹ Tâm chia sẻ không muốn bỏ qua những giọng hát hay đặc biệt là một giọng hát như Tường Vi, “chị đẹp” khuyên Tường Vy nên chọn những bài hát hát mới để có thể thu hút những khán giả trẻ.

Bài hát tuyển chọn số 2: Tự vấn

5 thí sinh nhanh tay bấm nút tranh vị trí ứng viên: Phi Vĩ, Nhựt Tân, Phạm Khương, Quốc Khánh, Nguyễn Duy. Đặc biệt, trong số 5 thí sinh này có Phạm Khương có dáng đứng đung đưa khiến cho các giám khảo liên tưởng đến Đức Phúc – cậu học trò “cưng” của giám khảo Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm bất ngờ khi bắt gặp thí sinh vừa đứng vừa đung đưa như Đức Phúc-4

Duy Khương

Sau màn trình diễn, giám khảo nhận xét: "Khi hát 5 em đều bị 'delay' nhịp do chưa quen cách xử lý để hát 1 bài hát nhanh". Còn Mỹ Tâm cho rằng: "Cả 5 bạn nhìn đều rất thích, rất tự tin và có phong thái nhưng khi hát lên khiến người ta 'bớt tin 1 chút' vì đa số chưa làm chủ được hoàn toàn bài hát".

Cuối cùng, không nằm ngoài dự đoán, Nhựt Tân chính thức trở thành thí sinh ngồi trên chiếc ghế ứng viên số 3.

Bài hát tuyển chọn số 1: Liên khúc mặt trời của em & Em sai rồi, anh xin lỗi em đi

5 thí sinh Mẫn Nhi, Tường Vi, Hồng Anh, Thanh Tú, Thanh Thảo mang đến 1 phần trình diễn bùng nổ và trẻ trung.

"Thanh Tú giọng dày nhưng vẫn bị hơi mờ một chút, Thanh Thảo rất nhẹ nhàng, Hồng Anh giọng trong trẻo dễ thương nhưng hơi bị vội hơn nhịp, Mẫn Nhi có giọng hát chất và tiềm năng, tiết tấu trong người ổn và rất nghệ sĩ, chất giọng mang hơi hướng quốc tế" là những nhận xét của giám khảo về 5 giọng ca này.

Cuối cùng, ban giám khảo quyết định chọn Mẫn Nhi trở thành ứng viên ngồi vào vị trí chiếc ghế số 2.

Bài hát tuyển chọn số 3: Liên khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi & Đừng ai nhắc về anh ấy

5 thí sinh nhanh tay bấm nút tranh vị trí ứng viên: Nguyễn Tài, Tú Hạnh, Ngọc Linh, Xuân Lực, Bảo Đinh.

Mỹ Tâm đã có những nhận xét hết sức công tâm: "Tiết mục này cũng đều nhưng trong nhóm 5 bạn chưa thấy ai có đủ tố chất, Nguyễn Tài giọng hát vẫn chưa ổn định, Xuân Lực có vẻ như đang không khỏe nên giọng bị gồng, Bảo Đinh, Ngọc Linh và Tú Hạnh thì bị 1 điểm chung là cách xử lý bài hát hơi cũ".

Cuối cùng, thí sinh được chọn để ngồi vào chiếc ghế ứng viên thứ 4 là Ngọc Linh.

Bài hát tuyển chọn số 4: Em mới là người yêu anh

5 thí sinh nhanh tay bấm nút tranh vị trí ứng viên: Đài Nguyên, Hồng Nhung, Nguyệt Minh, Tố Quyên, Olia Hoàng.

Cuối cùng, thí sinh được chọn để ngồi vào chiếc ghế ứng viên thứ 5 chính là Olia Hoàng, bạn thân của Trung Thuận. Liệu cô nàng có đủ lực “đánh bại” Tuấn Hiếu và ngồi cạnh Trung Thuận?

Như vậy, sau vòng tuyển chọn Giọng Ca Bất Bại đã tìm được 5 ứng viên chính thức để thách đấu với 5 Ngôi Sao ở tập tiếp theo: Tường Vy, Mẫn Nhi, Nhựt Tân, Ngọc Linh, Olia Hoàng.

Đón xem tập 12 Giọng Ca Bất Bại, được phát sóng vào 20g35, Thứ 4, 12/09/2018 trên kênh HTV7.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giong-ca-bat-bai-tap-11-xuat-hien-ban-sao-cua-duc-phuc-n-163749.html

Giọng ca bất bại phan mạnh quỳnh Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao