Giọng hát Hòa Minzy bị hậu COVID-19 'oánh cho te tua'

Dù đã âm tính và sức khỏe ổn định nhưng Hòa Minzy đang rất lo lắng vì giọng hát chuyển biến xấu.

Thời gian qua, showbiz Việt chịu ảnh hưởng của COVID-19. Nhiều hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ bị gián đoạn, đóng băng.

Nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Erik, Nam Em,... cũng từng mắc COVID-19. Qua những phần trình diễn gần đây, có thể nhận ra rằng ít nhiều các ca sĩ đều bị ảnh hưởng đến giọng hát sau khi khỏi bệnh. 

Vì đây là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp, thế nên sẽ khá khó khăn cho các ca sĩ trong việc giữ cột hơi ổn định khi hát. 

Mới đây, Hòa Minzy cũng chia sẻ về việc từng dương tính COVID-19, nhưng di chứng của bệnh đối với nữ ca sĩ nghiêm trọng hơn nhiều người.

Giọng hát Hòa Minzy bị hậu COVID-19 oánh cho te tua-1

Cụ thể, Hòa Minzy cho biết sau khi âm tính trở lại, nữ ca sĩ liên tục hát hụt hơi, lên nốt không tới và phải thở gấp sau mỗi nốt cao. Đối với nghề ca sĩ, những triệu chứng này được xem là "thảm họa". 

Giọng hát Hòa Minzy bị hậu COVID-19 oánh cho te tua-2

Hòa Minzy vốn nổi tiếng với những màn bắn nốt cao chót vót, vì thế chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.  

Nhìn vào loạt ca khúc của Hòa Minzy, có thể thấy cô thường chọn chinh phục những ca khúc có cao độ căng. Việc giọng hát bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau COVID-19 có lẽ sẽ khiến nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc live trên sân khấu.

Giọng hát Hòa Minzy bị hậu COVID-19 oánh cho te tua-3

Có thể thấy dù COVID-19 đang trong giai đoạn được xem xét là bệnh đặc hữu thông thường, nhưng di chứng căn bệnh để lại vẫn vô cùng nguy hiểm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-hoa-minzy-bi-anh-huong-nghiem-trong-hau-covid-n-298829.html

COVID-19 Hòa Minzy

Tin tức mới nhất