Nam Em và loạt ca sĩ từ chối danh xưng giúp tạo dựng cơ đồ

Nhiều nghệ sĩ hướng tới việc tạo dựng danh xưng để được sớm ghi nhớ. Thế mà showbiz Việt vẫn có nhiều người "lạ lùng", thẳng thừng từ chối nickname.

Nam Em là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Cô lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

2sao.vn | Photobook

Vài năm trở lại đây, Nam Em tích cực tham gia nghệ thuật. Cô tham gia đóng phim Lô Tô, Mật Danh, Hồ Sơ Lửa, 798 Mười… Đặc biệt, Nam Em còn lấn sân ca hát, từng có các sản phẩm âm nhạc được nhiều người chú ý: Tết Sang, Tội Cho Cô Gái Đó, Giá Như Cha Còn Ở Trên Đời, Cùng Anh Đi Xa…

2sao.vn | Photobook

Gần đây, Nam Em thực hiện một số đêm nhạc riêng để gửi tặng khán giả. Đặc biệt, một số bản cover như Tay Trái Chỉ Trăng (Tát Đỉnh Đỉnh), Đơn Phương (Đào Bá Lộc), Kiếp Chồng Chung (Bùi Công Nam),.. bất ngờ viral và được yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Dù là một cô nàng dính rất nhiều scandal trước đó nhưng khả năng ca hát của Nam Em chưa bao giờ bị đánh giá thấp. Nhận được nhiều tình cảm, nhưng Nam Em công khai từ chối danh xưng ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

"Chưa bao giờ em nghĩ mình đi hát để kiếm tiền hay được mọi người gọi là ca sĩ. Nam Em đi hát chỉ muốn đặt hết cảm xúc vào bài hát để mọi người hiểu được câu chuyện mà mình muốn truyền tải. Mọi người hãy đón nhận các ca khúc của Nam Em bằng cái mình cảm nhận, tim mình rung được, đầu mình lắng nghe được và tâm mình cảm thấy dao động là Nam Em vui rồi, không cần một cái danh xưng nào đâu ạ", Nam Em chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Phát ngôn Nam Em nhận được sự ủng hộ. Đa số ý kiến cho rằng giọng hát Nam Em được yêu mến thì không nhất thiết phải xác định mình là ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Cố nghệ sĩ Phi Nhung từng là giọng ca trữ tình nổi tiếng làng nhạc Việt Nam. Cô biểu diễn ở các sân khấu hải ngoại và có mức cát-xê cao ngất ngưởng. Giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của cố nghệ sĩ được người dân trong nước và kiều bào nước ngoài vô cùng yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Suốt nhiều năm, Phi Nhung gây dựng sự nghiệp ca hát đồ sộ với loạt ca khúc bất hủ: Bông Điên Điển, Sông Quê, Lấy Chồng Xứ Lạ, Dù Anh Nghèo, Con Gái Của Mẹ…

2sao.vn | Photobook

Sự nghiệp âm nhạc rực rỡ, được khán giả yêu mến và bầu show săn đón nhưng Phi Nhung vẫn từ chối danh xưng "bà hoàng nhạc dân ca". "Nói cái tên nghe ghê quá. Chị không nói được những cái đó, chị biết vị trí của chị đang ở đâu", Phi Nhung từng chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Thông tin nữ ca sĩ qua đời vào trưa ngày 28/9/2021 khiến cả showbiz bàng hoàng, người hâm mộ đau lòng. Nhiều người bày tỏ tiếc thương cho một ngôi sao đã cống hiến hết mình vì âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Đạt G là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật làng nhạc Việt trong những năm trở lại đây với nhiều bài hit triệu view.

2sao.vn | Photobook

Trong đó, những bài hit gây ấn tượng nhất với công chúng yêu nhạc của Đạt G là Buồn Của Anh, Buồn Không Em, Bánh Mì Không, Khó Vẽ Nụ Cười, Thêm Bao Nhiêu Lâu... đều đạt Top 1 Youtube trending và đề cử tại nhiều giải thưởng uy tín.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ các ca khúc do mình thể hiện mà hàng loạt hit do Đạt G sáng tác do Chi Pu, Hoa Vinh, Vũ Duy Khánh... đều tạo được tiếng vang. Tài năng là vậy nhưng anh chàng lại từ chối danh xưng "cỗ máy tạo hit".

2sao.vn | Photobook

"Đối với Đạt, việc một bài hát mang lại cảm xúc chân thực, sống động, đi vào tâm tư của từng khán giả mới là điều được Đạt mong mỏi nhất. Thật may mắn là từ những mong muốn đó, lại có rất nhiều người tìm thấy mình trong những giai điệu của Đạt, ủng hộ ca khúc hết lòng. Cho Đạt xin phép từ chối danh xưng 'cỗ máy tạo hit' nhé, Đạt nghĩ mình chưa đủ khả năng để nhận cái tên này đâu. Chỉ mong những bài hát của Đạt có thể chạm tới thật nhiều trái tim là Đạt thấy hạnh phúc rồi".

2sao.vn | Photobook

Đạt G Phi Nhung Nam Em