Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và 'công chúa biết hát' khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ

Tập 3 "Giọng hát Việt" đã mang đến những thí sinh sở hữu giọng hát đặc biệt.

Tập 3 The Voice – Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc đến từ những chiến binh tài năng, bên cạnh đó màn tranh giành thí sinh từ HLV cũng là “đặc sản” mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Giọng ca khiến 4 vị HLV bất ngờ chính là Nguyễn Hoàng My, không khó để nhận ra Hoàng My từng là thí sinh của cuộc thi The Tiffany Việt Nam.


Thí sinh Nguyễn Hoàng My với ca khúc "Sway"

Từng gây ấn tượng với Hương Giang bằng giọng hát opera, đến với cuộc thi âm nhạc Hoàng My mang đến ca khúc Sway và khiến các HLV phải "điêu đứng”. Trước giọng hát khá lạ và màu sắc, cả 4 chiếc đèn của HLV đã sáng lên.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Thanh Hà cho rằng cô gái đang gặp vấn đề về việc phát âm tiếng Anh và yêu cầu hát một ca khúc tiếng Việt. Hoàng My đã thể hiện ca khúc Riêng một góc trời khiến Tuấn Ngọc vô cùng thích thú. 

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-1Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-2

Bên cạnh đó, Hoàng My đã bộc bạch câu chuyện từ lúc là một chàng trai 24 tuổi quyết tâm trở thành con gái, và may mắn cô được gia đình chấp nhận. HLV Thanh Hà cũng chia sẻ rằng đây là cuộc đời của mình, phải tự tin vì đằng sau luôn có gia đình ủng hộ. Và kết quả, Hoàng My chọn về đội Tuấn Ngọc.

Cô gái Trần Lê Bích Tuyết, 20 tuổi đến từ TP.HCM là một trong những giọng ca có phần thi nổi bật trong tập 3. Xuất hiện trên sân khấu, Bích Tuyết chọn ca khúc Đã bao lần với giọng hát truyền cảm, dày cảm xúc khiến các HLV chìm đắm. Với 3 sự lựa chọn, Bích Tuyết quyết định về team Thanh Hà.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là chàng trai Trần Đức Trường với ca khúc Dù chẳng phải anh bằng giọng hát trầm ấm, ngay từ câu hát đầu tiên, giọng ca trẻ đã khiến khán giả tại trường quay vỗ tay vang dội. Đức Trường chinh phục được HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà và HLV Tuấn Hưng đã bấm chặn HLV Thanh Hà. 

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-3Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-4

Điều bất ngờ xảy ra khi MC ra thông báo nút chặn của Thanh Hà đã vô hiệu lực vì bị Tuấn Hưng bấm chặn. Trước thông tin này, HLV Thanh Hà gào thét đòi êkip của mình mang áo team Thanh Hà ra "chiêu dụ" thí sinh. Kết quả, thí sinh chọn về đội của Thanh Hà khiến Tuấn Hưng "muối mặt" trên ghế nóng.

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-5

Cô gái ngoại quốc Ella Beth đến từ Úc mang tới chương trình ca khúc Hương Ngọc Lan. HLV Tuấn Hưng đã dành những lời yêu thương gửi đến Ella Beth và bày tỏ sự vui vẻ khi có trong đội một "chiến binh" đặc biệt.

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-6

Tiếp đến là chàng trai Nguyễn Hoàng Bách thể hiện ca khúc Cơn mưa tháng 5, vừa xuất hiện trên sân khấu Hồ Hoài Anh đã thốt lên "đẹp trai". Hoàng Bách mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn chất giọng du dương, trầm ấm đã trở thành chiến binh tiếp theo của đội HLV Tuấn Hưng.

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-7

Thí sinh Nguyễn Trương Minh Nguyệt thể hiện ca khúc Dù chỉ là, cô gái sở hữu chất giọng truyền cảm và ngọt ngào. Phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút cũng mà giọng ca này mang đến đã chinh phục HLV Tuấn Ngọc. 

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-8

Huỳnh Công Luận thể hiện ca khúc Chỉ một câu, một nhạc phẩm rất đáng yêu của Đức Phúc. Bằng giọng hát khỏe và cảm xúc, Công Luận mang đến một màn trình diễn ấn tượng, những nốt phiêu lên cao đã chinh phục HLV Hồ Hoài Anh.

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-9

Trần Hồng Liên thể hiện ca khúc Thank u next, cô mang đến một tiết mục hấp dẫn từ phần nghe đến phần nhìn. Khả năng hát tiếng Anh chuyên nghiệp đã chinh phục HLV Hồ Hoài Anh ngay câu hát đầu tiên. Sau đó, HLV Tuấn Ngọc cũng bấm nút chọn trước một giọng ca đặc biệt khi lên những nốt cao vẫn tròn trịa và tràn đầy cảm xúc. 

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-10

Chàng trai Hoàng Tùng Anh hiện đang là diễn viên tự do và mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với ca hát. Xuất hiện trên sân khấu, Tùng Anh thể hiện ca khúc Daydream. Anh là thí sinh tiếp theo của team Hồ Hoài Anh.

Giọng Hát Việt: Xuất hiện nữ thí sinh chuyển giới và công chúa biết hát khiến 4 HLV giật mình đánh thót vì bất ngờ-11

Cô gái Nguyễn Thị Trang thể hiện ca khúc Và em có anh, bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Mặc dù có giọng hát rất khỏe nhưng cô gái vẫn không chinh phục được HLV nào bấm chọn. Tuy nhiên, trong phút nhận xét, Hồ Hoài Anh đã lỡ bấm chọn cô gái khiến khán giả thích thú.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Thanh Hà Giọng hát Việt tuấn ngọc the voice Hồ Hoài Anh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất