Tuấn Hưng xác nhận trở lại 'The Voice' dù từng tuyên bố sẽ rút lui vĩnh viễn

Tuấn Hưng từng khẳng định sẽ từ chối lời mời tham gia The Voice. Tuy nhiên anh chính là giám khảo đầu tiên xác nhận ngồi "ghế nóng" mùa 2019.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng mới đây đã xác nhận trên trang Facebook cá nhân về việc quay trở lại ghế nóng Giọng hát Việt: "The Voice 2015 là dấu ấn khó phai với bản thân mình. 4 năm trôi nhanh quá nhưng vẫn luôn cảm thấy mình thật sự có ích khi ngồi cái ghế nóng thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại, chỉnh sửa lại mình. Đó là điều rất tuyệt. 4 năm sau, tôi quyết định trở lại để thôi thúc nguồn cảm hứng của bản thân mình".

Tuấn Hưng từng cầm trịch vị trí HLV Giọng hát Việt mùa 3 bên cạnh các cái tên đình đám Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng. Mùa thi năm đó, đội của Tuấn Hưng dù không đăng quang Quán quân nhưng thành viên cuối cùng lọt vào chung kết - Yến Lê - sau đó cũng đã có sự nghiệp phát triển.


Tuấn Hưng hát cùng Yến Lê trong đêm chung kết "Giọng hát Việt" năm 2015


Clip Tuấn Hưng song ca cùng Yến Lê trong đêm chung kết The Voice 2015 liên khúc "Nắm lấy tay anh - Đam mê"

Quyết định trở lại The Voice của Tuấn Hưng ngay lập tức khiến nhiều khán giả xôn xao. Bởi lẽ ngay sau khi kết thúc mùa thi năm 2015, anh cho biết sẽ không bao giờ nhận lời tham gia "ghế nóng": "Nếu năm sau được mời, tôi sẽ không tham gia Giọng hát Việt nữa. Tôi cần dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc, theo chương trình từ đầu đến cuối như vậy rất mất thời gian. Tôi nghĩ mình dạo chơi ở sân chơi truyền hình thực tế như vậy là đủ rồi".


Tuấn Hưng hứa hẹn mang lại màu sắc cho chương trình khi quay trở lại chiếc ghế nóng mùa "The Voice: 2019

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Giọng hát Việt the voice Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao