Giữ 6.000 tỷ, quý tử út tung chiêu cao tay với ông Dũng 'Lò Vôi'

Đúng là con nhà có máu kinh doanh, Hằng Hữu đã cực lanh lợi ngay từ khi còn nhỏ.

Huỳnh Hằng Hữu (Lucas Huỳnh, 9 tuổi) - con bà Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi" được mệnh danh là tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam khi mới 1 tuổi đã sở hữu trong tay cả nghìn tỷ đồng.

Giữ 6.000 tỷ, quý tử út tung chiêu cao tay với ông Dũng Lò Vôi-1

Theo đó, trong tiệc thôi nôi của con trai, vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" từng tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con, gồm Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

Còn nhỏ tuổi đã giàu "nứt đố đổ vách", không ít người tò mò Hằng Hữu có suy nghĩ gì khi có nghìn tỷ trong tay. Điều này đã được bà Phương Hằng tiết lộ trong một lần trò chuyện cách đây không lâu.

Giữ 6.000 tỷ, quý tử út tung chiêu cao tay với ông Dũng Lò Vôi-2

Khi ấy, nữ đại gia 7X kể giống bao đôi vợ chồng khác, bà và ông Dũng "Lò Vôi" cũng có lúc mâu thuẫn, đỉnh điểm họ còn định ly hôn. Và con trai út tâm sự với mẹ: "Ba mẹ gây lộn nhau đừng li dị. Nếu ba mẹ li dị, con với mẹ về Đại Nam là khách đó, mình không còn là ông chủ nữa. Mỗi người ở một nơi cho yên ổn đi".

Để chắc cú, cậu nhóc tuyên bố với ông Dũng rằng muốn chia tay vợ thì phải chuyển khoản cho mình 1 tỷ đô la Mỹ (khoảng 22,8 nghìn tỷ đồng).

Nghe đến đây, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ. Bởi còn nhỏ tuổi như vậy nhưng Hằng Hữu vô cùng lém lỉnh và hoạt bát.

Giữ 6.000 tỷ, quý tử út tung chiêu cao tay với ông Dũng Lò Vôi-3
Huỳnh Hằng Hữu gợi ý cho mẹ lấy 1 tỷ đô từ bố trong buổi trò chuyện.

Hiện do tuổi còn nhỏ nên số tài sản 6.000 tỷ đó, cậu nhóc sẽ phải tuân theo sự chỉ đạo của vợ chồng ông Dũng và Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên. Đến khi đủ 18 tuổi, Hữu sẽ được tự quyết định tài sản cha mẹ để lại.

Lý giải về lý do vẫn còn con với người vợ trước nhưng lại ưu ái với Hằng Hữu, ông Dũng "Lò Vôi" từng tâm sự: "Trước khi ly hôn, tôi đã nuôi các con trưởng thành hết rồi. Tất cả những gì có thể làm để hoàn thành tốt nhất nghĩa vụ của một người chồng và một người cha, tôi đã thực hiện xong. 

Cho đến giờ phút này, các con tôi và vợ trước của tôi không có điều gì để phiền đến tôi, chính lương tâm của tôi cũng thanh thản".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giu-6000-ty-quy-tu-tung-chieu-cao-tay-voi-ong-dung-lo-voi-n-277407.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất