GÓC ĐÀO MỘ: Lynk Lee hôn Thái Trinh khi còn trong hình hài nam giới

Trong tập 9 "Glee Việt Nam", Tường Vân (Thái Trinh) đã trao cho Việt Tú (Lynk Lee) đang ngồi xe lăn một nụ hôn thật nhẹ nhàng.


Clip Thái Trinh hôn Lynk Lee trong phim "Glee Việt Nam"

Mới đây, nữ ca sĩ Thái Trinh đã có buổi ra mắt album mới. Lynk Lee dù khá bận rộn với lịch làm việc nhưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng đàn em. Lynk Lee tiết lộ cả hai trở nên thân thiết từ khi quay phim Glee, khi cô vẫn còn trong hình hài nam giới. Trong Glee, hai người từng có cảnh "khóa môi".

GÓC ĐÀO MỘ: Lynk Lee hôn Thái Trinh khi còn trong hình hài nam giới-1
Lynk Lee có mặt để chúc mừng Thái Trinh

Glee Việt Nam lên sóng năm 2017 với 22 tập từng nhận được nhiều phản ứng trái chiều của khán giả. Trong phim Lynk Lee vào vai Việt Tú một anh chàng khuyết tật, phải ngồi xe lăn, thường xuyên bị bắt nạt và phân biệt đối xử. Còn Thái Trinh vai Tường Vân một cô gái khá nhút nhát và có tật nói lắp.

GÓC ĐÀO MỘ: Lynk Lee hôn Thái Trinh khi còn trong hình hài nam giới-2

Cảnh hôn diễn ra ở tập 9. Khi đó vì ngưỡng mộ sự mạnh mẽ và nghị lực của Việt Tú nên Tường Vân cảm động và bất ngờ trao cho anh nụ hôn tình cảm. Nghĩ rằng cả hai đồng điệu nên Tường Vân đã chia sẻ rằng cô chỉ giả vờ nói lắp. Điều đó đã khiến Việt Tú thất vọng và bỏ đi.

GÓC ĐÀO MỘ: Lynk Lee hôn Thái Trinh khi còn trong hình hài nam giới-3GÓC ĐÀO MỘ: Lynk Lee hôn Thái Trinh khi còn trong hình hài nam giới-4

Không được đào tạo chuyên nghiệp, nhưng lại tham gia nhiều phim ngắn, Lynk Lee tự tích lũy cho mình nhiều bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất. Cộng với niềm đam mê điện ảnh từ bé, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi đã quyết định casting cho phim Glee phiên bản Việt Nam khi biết thông tin.

Chính thức nhận vai Việt Tú, Lynk Lee khi đó cảm nhận bản thân sắp trở thành một diễn viên thực thụ. "Chưa từng đóng phim lớn lần nào nên với Glee mình thực sự rất vui vì ước mơ đã thành hiện thực" - ca sĩ bộc bạch. 

GÓC ĐÀO MỘ: Lynk Lee hôn Thái Trinh khi còn trong hình hài nam giới-5

Vào vai một người khuyết tật, Lynk Lee cho biết đã phải cố gắng rất nhiều: "Thật sự là không đơn giản chút nào hết vì nhiều lúc Linh muốn đi ra một điểm nhưng Linh lại di chuyển sang một điểm khác. Thậm chí khó hơn là có lúc di chuyển sẽ lăn thì nó lại đứng yên một chỗ. Linh đã phải tập căn góc rồi mới có thể di chuyển đúng điểm mà mình tính" .

GÓC ĐÀO MỘ: Lynk Lee hôn Thái Trinh khi còn trong hình hài nam giới-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Glee Việt Nam lynk lee Thái Trinh

Tin tức mới nhất