Góc hài hước: ‘Gu’ người tình của các Idol thế giới qua những mối tình!

Chúng ta ai cũng có gu người yêu lý tưởng riêng, và những Idol thế giới cũng vậy. Dưới đây là những ngôi sao Hollywood thường gắn mình kiểu cố định. Tất nhiên, đó chỉ là trùng hợp, nhưng lại vô cùng thú vị với sự tình cờ đó.

Adam Levine: Người mẫu Victoria Secret

Góc hài hước: ‘Gu’ người tình của các Idol thế giới qua những mối tình!-1

Adam Levine của Maroon 5 rõ ràng biết cách sử dụng vị thế thủ lĩnh của mình để làm lợi thế cho những cuộc tình. Công việc hẹn hò của anh dường như bị chi phối bởi “chính sách” chỉ dành cho người mẫu Victoria's Secret, với những bóng hồng trước đây bao gồm Nina Agdal, Anne Vyalitsyna và Angela Bellotte. Khi đã rong ruổi qua rất nhiều bóng hồng, Adam Levine ổn định với Behati Prinsloo, người đã sải bước trên đường băng tại Victoria Fashion Secret Show trong nhiều năm.

Jennifer Lopez: Vũ công dự phòng

Góc hài hước: ‘Gu’ người tình của các Idol thế giới qua những mối tình!-2

Ngoại trừ chồng cũ Marc Anthony, Jennifer Lopez có xu hướng bị hút về phía những người biểu diễn cùng cô khi tìm kiếm bạn đời. J.Lo đã tìm thấy tình yêu với các vũ công dự phòng của mình nhiều lần, lần đầu tiên với cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Cris Judd, và lần thứ hai, với bạn trai gần đây của cô, Casper Smart.

Jessica Simpson: Các cầu thủ bóng đá

Jessica Ann Johnson là ca sĩ, diễn viên và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Jessica kí hợp đồng thu âm với hãng Columbia Records khi chỉ mới 16 tuổi và ra mắt album đầu tay vào năm 1999.

Góc hài hước: ‘Gu’ người tình của các Idol thế giới qua những mối tình!-3

Sau khi cuộc hôn nhân được ghi lại trên truyền hình thực tế của cô kết thúc bằng ly hôn, Jessica Simpson bắt đầu tìm kiếm bên ngoài vương quốc ngôi sao nhạc pop để tìm bạn đời. Mối quan hệ đáng chú ý nhất của cô sau khi chia tay Lachey là với những người làm bóng đá chuyên nghiệp Tony Romo (của Dallas Cowboys) và hiện tại, Eric Johnson (trước đây của New Orleans Saints), người mà cô đã kết hôn và có hai con.

Madonna: Trai trẻ

Góc hài hước: ‘Gu’ người tình của các Idol thế giới qua những mối tình!-4

Madonna đã chứng minh rằng tuổi tác là một con số. Và điều này không chỉ ảnh hưởng đến những vũ đạo bốc lửa trên sân khấu của Madonna, mà cả sự lựa chọn của cô ở đàn ông. Trong khi Madonna có rất nhiều bạn đồng hành là nam giới trong những năm qua, một thể loại cô ấy liên tục trở lại là người đàn ông trẻ tuổi. Cô có nhiều người yêu với khoảng cách tuổi trên 20 năm, và điều đó chưa bao giờ khiến Madonna bối rối.

Taylor Swift: Ngăm đen dễ thương hoặc có mái tóc bù xù lãng tử

Góc hài hước: ‘Gu’ người tình của các Idol thế giới qua những mối tình!-5

Taylor Swift đã tạo dựng sự nghiệp từ cuộc sống tình yêu và chúng ta đều yêu Taylor Swift vì điều đó! Nhưng thông qua các mối quan hệ thăng trầm (và tất nhiên là cả các bài hát đi kèm), chúng ta có thể nhận thấy những tuýp đàn ông mà Taylor Swift bị thu hút. Tất cả các nam thần trong quá khứ của Taylor Swift là những người đàn ông tóc nâu với mái tóc tự nhiên, bù xù vô cùng cuốn hút. Cho dù người cũ là ngôi sao nhạc pop như Harry Styles (hoặc Joe Jonas), các diễn viên như Jake Gyllenhaal hoặc một thành viên của hoàng gia Mỹ như Conor Kennedy, đa số đều có đặc điểm chung này.

Kate Hudson: Rocker

Góc hài hước: ‘Gu’ người tình của các Idol thế giới qua những mối tình!-6

Kate Garry Hudson là nữ diễn viên người Mỹ. Cô nổi danh từ vai diễn Penny Lane trong phim hài chính kịch Almost Famous, mang về cho cô một giải Quả cầu vàng và đề cử giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Chắc chắn, cô ấy đã hẹn hò với các diễn viên đồng nghiệp IRL, nhưng chính các rocker đã truyền cảm hứng cho Kate Hudson trở nên nghiêm túc. Cả hai cuộc hôn nhân của cô đều dành cho các nhạc sĩ: Người chồng đầu tiên của cô là Chris Robinson của The Black Crowes và hiện cô đã đính hôn với thủ lĩnh Muse làMatthew Bellamy.

Theo Tinnhac


Adam Levine Jennifer Lopez Sao hollywood người yêu Taylor Swift

Tin tức mới nhất