Góc nghiêng xuất sắc của hotboy Hà Nội 'vạn người mê'

Bất ngờ nổi tiếng nhờ góc nghiêng điển trai, Trần Quốc Cường – chàng trai người Hà Nội đốn tim phái đẹp bằng những bức ảnh nam tính.

Trần Quốc Cường sinh năm 1996 tại Hà Nội được nhiều người khen ngợi bởi vẻ đẹp điển trai, phong cách qua những khoảnh khắc anh chụp trong cuộc sống hàng ngày.

Góc nghiêng xuất sắc của hotboy Hà Nội vạn người mê-1

Anh chàng hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp tại TP HCM. Bên cạnh sở thích làm đẹp, anh còn đam mê du lịch và khám phá những vùng đất mới. 

Góc nghiêng xuất sắc của hotboy Hà Nội vạn người mê-2

Biết thế mạnh của mình nên trên Facebook, Trần Quốc Cường rất chăm chỉ khoe góc nghiêng thần thánh. Hiện trang cá nhân của Cường thu hút hơn 170k lượt theo dõi.

Góc nghiêng xuất sắc của hotboy Hà Nội vạn người mê-3

Dù có tiếng trong cộng đồng giới trẻ, Trần Quốc Cường luôn khiêm tốn tự nhận: “Mình chỉ là một chàng trai bình thường như bao bạn khác. Mình may mắn khi được mọi người dành nhiều tình cảm yêu mến. Mình rất vui vì có thêm nhiều bạn mới”. 

Góc nghiêng xuất sắc của hotboy Hà Nội vạn người mê-4

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Quốc Cường còn dành thời gian học hỏi không ngừng. Trong tương lai, chàng trai trẻ cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Góc nghiêng xuất sắc của hotboy Hà Nội vạn người mê-5

Khánh
Theo Vietnamnet
 


Hot Boy

Tin tức mới nhất