Khu tập thể cũ đẹp tựa xứ Hàn, góc 'sống ảo' mới của giới trẻ Hà thành

Tập trung những cửa hàng nhỏ xinh với tông màu trắng, nâu, xanh lá, khu Block D6 hay tập thể Trung Tự trở thành điểm check-in đình đám được giới trẻ Hà thành yêu thích.

Khu tập thể cũ đẹp tựa xứ Hàn, góc sống ảo mới của giới trẻ Hà thành-1
Khu tập thể D6 Trung Tự hay Block D6 được biết đến là góc "sống ảo" lung linh như xứ Hàn bởi tập trung nhiều quán cà phê, trà bánh, tiệm nail... với thiết kế vintage tối giản, tông màu trắng, nâu. Các hàng quán sát nhau tạo nên góc phố xinh xắn giữa khu tập thể lâu đời ở Hà Nội. Ảnh: nhamnhii.

Khu tập thể cũ đẹp tựa xứ Hàn, góc sống ảo mới của giới trẻ Hà thành-2
Các cửa hàng ở đây có diện tích bên trong nhỏ, bên ngoài được trang trí xinh xắn, tạo góc "sống ảo" đẹp như trời Tây. Hầu hết cửa hàng đều thiết kế cửa kính rộng, tạo không gian thoáng, gọn gàng. Ảnh: a.anhthuu.

Khu tập thể cũ đẹp tựa xứ Hàn, góc sống ảo mới của giới trẻ Hà thành-3
Đến khu Block B, bạn có thể mua sắm quần áo, ghé tiệm chăm sóc móng hoặc thư thái ngồi thưởng thức đồ uống hoa quả, ăn bánh ngọt và chụp những bức hình đậm chất Hàn Quốc. Giá đồ uống, bánh trái của một số cửa hàng tại đây khoảng 40.000-80.000 đồng. Ảnh: kimchangchun.

Khu tập thể cũ đẹp tựa xứ Hàn, góc sống ảo mới của giới trẻ Hà thành-4
Các cửa tiệm trong khu tập thể thường mở cửa từ 9-9h30. Vào những buổi sáng cuối tuần, con hẻm này thu hút đông người đến mua sắm, chụp hình, chủ yếu là giới trẻ. Ảnh: ngking

Khu tập thể cũ đẹp tựa xứ Hàn, góc sống ảo mới của giới trẻ Hà thành-5
Những khung cửa gỗ, bộ bàn ghế mộc đặt thêm chậu cây xanh nhỏ xinh tại nên background mộc mạc, phù hợp với những tín đồ "sống ảo" theo chủ nghĩa tối giản. Bạn có thể chọn một góc nhỏ xinh bên cửa sổ trong tiệm bánh, vừa nhâm nhi đồ ăn, vừa ngắm không khí nhộn nhịp trong khu phố và ghi lại những bức hình check-in xinh xắn. Ảnh: deedee_pia_, 0613.m

Khu tập thể cũ đẹp tựa xứ Hàn, góc sống ảo mới của giới trẻ Hà thành-6
Nếu đến muộn và không có chỗ bên trong quán, bạn có thể ngồi phía ngoài cửa. Quán đồ uống hay tiệm bánh ngọt trong khu D6 đều bố trí chỗ ngồi bên ngoài. Bạn có thể ngồi cạnh những bức tường trắng hay dưới gốc cây tường vi... cũng đều có ảnh đẹp. Ảnh: zudie.lee.

Khu tập thể cũ đẹp tựa xứ Hàn, góc sống ảo mới của giới trẻ Hà thành-7
Để có những tấm hình check-in lung linh trong con hẻm đậm chất Hàn Quốc này, bạn nên đến đây vào ban ngày. Nếu chỉ có ý định chụp hình, bạn nên di chuyển nhanh chóng để tránh làm phiền tới các hoạt động kinh doanh tại đây. Ảnh: onni_nail.

 

Theo Zing


sống ảo giới trẻ

Tin tức mới nhất