Hà Anh Tuấn 'bóc mẽ' Vũ trước 8.000 fan

Tại live concert "Bảo tàng của nuối tiếc" ở TPHCM, Vũ hoà giọng cùng Hà Anh Tuấn, Duy Khang (nhóm Chillies), Low G, Madihu và 8.000 khán giả.

Trong hơn 2 tiếng của đêm diễn, và các khách mời, ban nhạc Màu Nước mang tới gần 30 bài hát được phối mới dành riêng cho sân khấu trực tiếp. Live concert gồm 3 chương với những màu sắc âm nhạc khác nhau.

Chương 1 mang tới các ca khúc sôi động, nhằm chứng minh "nhạc Vũ có thể khiến khán giả nhảy" như mashup Phút ban đầu - Lời yêu em, Chậm lại, Cô ta, Mùa hè của em, Đợi, Đông kiếm em. Nam ca sĩ thừa nhận bản thân ít nói nên sẽ cố gắng hát nhiều nhất có thể.

Hà Anh Tuấn bóc mẽ Vũ trước 8.000 fan-1
Vũ hầu như không giới thiệu tên các bài hát mà để khán giả tự hát theo.

Mở màn chương 2 với hit Bước qua nhau, Vũ cho biết đã rất lâu mới biểu diễn với guitar trên sân khấu, trước đây tự tin chơi đàn hơn hiện tại. Điểm nhấn của chương 2 là sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn. Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em nhận xét, nhạc của Vũ lãng mạn, Bảo tàng của nuối tiếc không còn gì để nuối tiếc vì khán giả rất nhiệt tình.

Anh là người giao lưu nhiều nhất với khán giả trong dàn khách mời, hài hước đùa rằng khi mình xuất hiện, chương trình mới bắt đầu và sẽ đi nhảy đầm sau khi diễn xong.

Gần 8.000 khán giả hát "Dành hết xuân thì để chờ nhau":

Hai nam ca sĩ song ca Dành hết xuân thì để chờ nhau, 2 bài mới do Vũ sáng tác riêng cho Hà Anh Tuấn - Ta chào nhau và Còn nhớ. Khi Vũ chỉ giải thích ca khúc Còn nhớ xoay quanh những ký ức, trải nghiệm quá khứ của mình, Hà Anh Tuấn không ngại "bóc mẽ" đàn em.

"Bài Ta chào nhau viết về mối tình đầu của Vũ. Khi đó, Vũ bị 'đá' và không thể níu kéo. Tôi bảo, chia tay phải chào tạm biệt đàng hoàng, từ đó Ta chào nhau ra đời. Hôm sau, trái tim của Vũ vẫn rỉ máu, nên em ấy nhắn tin níu kéo lần hai: 'Em yêu còn nhớ không em?/ Đôi môi khờ dại còn nhớ không em...?' và ca khúc Còn nhớ ra đời", Hà Anh Tuấn hài hước kể.

Hà Anh Tuấn bóc mẽ Vũ trước 8.000 fan-2
Hà Anh Tuấn (bên trái) cũng xin phép đàn em được diễn solo ca khúc 'Xuân thì' của Phan Mạnh Quỳnh.

Vũ cho biết sau live concert đầu tiên - Một vạn năm, anh dành 3 năm thể hiện những nuối tiếc lên âm nhạc và mời khán giả cùng hát, từ đó mọi chuyện sẽ trôi qua một cách đẹp nhất. Sau ca khúc Ngồi chờ trong vấn vương mở màn chương 3, Vũ và Khang (nhóm Chillies) hoà giọng Và em sẽ luôn là người tôi yêu nhất và Qua khung cửa sổ, Mascara.

Hà Anh Tuấn bóc mẽ Vũ trước 8.000 fan-3
Tương tự Vũ, Khang (bên phải) cũng không mang guitar lên sân khấu từ rất lâu.

Phần cuối chương 3 là sự xuất hiện của rapper Low G và Madihu, mang tới loạt ca khúc Tán gái 808, Có em, Vì anh đâu có biết. Low G tặng Vũ đĩa EP FLVR do anh vừa kết hợp với rapper tlinh, cùng phiên bản rap đặc biệt của hit Lạ lùng. Nam rapper còn gây bất ngờ khi khiến Vũ hiếm hoi thể hiện khả năng nhảy dù trước đó từng khẳng định sẽ không làm điều này, tự nhận "cứng đơ trước máy quay".

Hà Anh Tuấn bóc mẽ Vũ trước 8.000 fan-4
Từ trái qua: Madihu, Low G, Vũ.

Một cặp đôi bất ngờ có màn cầu hôn trong lúc Vũ hát Mây khóc vì điều gì và Anh nhớ ra. Nam ca sĩ hy vọng rằng khung cảnh lãng mạn này sẽ giúp những người cô đơn bớt cô đơn.

Đêm nhạc kết thúc với loạt ca khúc Bước qua mùa cô đơn, Những lời hứa bỏ quên, Lạ lùng. Xuyên suốt sự kiện, hầu hết các hit của Vũ đều được khán giả đồng thanh hát theo, đúng với hy vọng của nam ca sĩ. Đêm concert thứ hai sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26/10.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoang-tu-indie-vu-nhay-cung-rapper-bi-ha-anh-tuan-boc-me-truoc-8-000-fan-2331287.html

hoàng tử indie Thái Vũ Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất