HOT: Hà Anh Tuấn xác nhận Hồ Ngọc Hà mang song thai, nữ chính không thể chối!

Chẳng những xác nhận Hồ Ngọc Hà mang song thai, Hà Anh Tuấn còn tiết lộ đã nhìn thấy vòng 2 "to đùng" của người bạn trong buổi tập duyệt.

Tối 11/9, show diễn cuối cùng trong hành trình Love Songs 2020 của Hồ Ngọc Hà chính thức diễn ra. Một trong những khách mời đặc biệt là Hà Anh Tuấn - đồng nghiệp rất thân với "nữ hoàng giải trí". 

Tại show diễn, Hà Anh Tuấn bất ngờ xác nhận Hồ Ngọc Hà đang mang song thai, khiến khán giả trường quay lẫn khán giả theo dõi livestream qua các trang mạng xã hội của Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ. Nữ chính lúc này chỉ biết cười trừ xác nhận.


Clip: Hà Anh Tuấn xác nhận Hồ Ngọc Hà mang song thai ngay trong show diễn.

Cụ thể, Hà Anh Tuấn cho biết rất vui khi không chỉ được ngồi hát chung với Hồ Ngọc Hà, mà còn hạnh phúc lây khi biết cô bạn đang mang song thai. 

"Ngày hôm qua, khi Tuấn gặp Hà trong phòng tập thì Tuấn hết hồn. Tuấn cũng có đọc báo nhưng không ngờ... to như thế. Điểm đầu tiên Tuấn nhìn chính là điểm đó, mà không những 1 mà lại còn 2. Sau này nhớ mời Tuấn hát Love Songs nhé, nhưng nhớ bữa đó phải giữ phom nhé. Mọi người có thấy mừng cho Hà không?", nam ca sĩ hóm hỉnh.

Lúc này, Hồ Ngọc Hà chỉ biết cười trừ và thừa nhận: "Mình chỉ muốn mọi người tập trung vào Love Songs chứ mình không sợ, nếu sợ mình đã không to thế này rồi".

HOT: Hà Anh Tuấn xác nhận Hồ Ngọc Hà mang song thai, nữ chính không thể chối!-1HOT: Hà Anh Tuấn xác nhận Hồ Ngọc Hà mang song thai, nữ chính không thể chối!-2HOT: Hà Anh Tuấn xác nhận Hồ Ngọc Hà mang song thai, nữ chính không thể chối!-3
Rất bất ngờ và có phần thảng thốt trước xác nhận của Hà Anh Tuấn, song Hồ Ngọc Hà không chối.

HOT: Hà Anh Tuấn xác nhận Hồ Ngọc Hà mang song thai, nữ chính không thể chối!-4
Nữ ca sĩ khéo xác nhận bầu bí trong hoàn cảnh bị động, không thể làm gì khác.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà được xác định bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ. Người tình Kim Lý vẫn khéo chọn trang phục che bụng bầu xuyên suốt 4 show diễn của Love Songs 2020. 

Với người hâm mộ, đây là cái kết đẹp cho cuộc tình 3 năm của Kim Lý - Hà Hồ, và trông chờ một đám cưới trong tương lai không xa. Nói về mối quan hệ với nam diễn viên Việt kiều, Hồ Ngọc Hà đã dùng từ "gia đình", cho thấy sự gắn bó mật thiết.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-tuan-xac-nhan-ho-ngoc-ha-mang-song-thai-n-235313.html

Hà Anh Tuấn Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất