Hà Anh - Tuyết Lan chạm mặt sau scandal, thái độ ra sao?

Chỉ một hành động của Hà Anh với Tuyết Lan, có thể thấy rõ mối quan hệ hiện tại của cặp cô trò.

Gần đây, ồn ào Hà Anh - Tuyết Lan bất ngờ bị khui lại khi cựu host Next Top liệt kê Tuyết Lan vào danh sách học trò thành công của mình.

Dù Hà Anh đã lên tiếng phân trần, cho thấy góc nhìn văn minh, song khán giả vẫn không thôi nghi ngờ về mối quan hệ của cặp cô trò một thời.

Hà Anh - Tuyết Lan chạm mặt sau scandal, thái độ ra sao?-1
Hà Anh - Tuyết Lan từng xảy ra hiềm khích.

Tối 19/12, Hà Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Tuyết Lan. Theo đó, cả hai cùng xuất hiện trong sự kiện thời trang đình đám.

"Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ (trêu thiên hạ tí chơi)", Hà Anh viết kèm hình ảnh.

Chỉ qua một bức ảnh, có thể thấy cách cư xử văn minh của Hà Anh - Tuyết Lan sau drama năm nào, không ai tính toán chuyện cũ.

Hà Anh - Tuyết Lan chạm mặt sau scandal, thái độ ra sao?-2
Cặp cô trò hội ngộ.

Hà Anh - Tuyết Lan từng vướng tin đồn mâu thuẫn tại Vietnam's Next Top Model 2010. Thời điểm đó, Tuyết Lan từng được xem là ứng viên Quán quân, nhưng chung cuộc chỉ đoạt ngôi vị Á quân. 

Khi ấy, Tuyết Lan từng thẳng thắn chia sẻ việc đàn chị không thích mình: "Chuyện Hà Anh không thích tôi, có lẽ tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa trước đều biết, chỉ có điều mọi người không biết rằng tại sao chị ấy không thích tôi mà thôi.

Cũng có những giải thích cho rằng, chị ấy không thích tôi đơn giản vì trong một lần đến studio của Henri chụp hình, tôi đã quên không chào chị ấy nên chị không thích. Nếu chỉ mỗi vấn đề không chào mà giữ sâu và thù lâu như vậy thì tôi nghĩ, những vấn đề lớn hơn chị ấy còn giữ sâu trong lòng như thế nào".

"Tôi chỉ thấy bị chèn ép và phải chấp nhận khi tham gia cuộc thi mà chị ấy làm giám khảo thôi. Còn khi tôi đã tự đi ra ngoài, tự học và tự khám phá bản thân, làm mọi thứ để mọi người có thể hiểu được và khẳng định tên tuổi thì chị Hà Anh không còn liên quan đến mình nữa.

Tôi không có lý do gì phải sợ chị ấy chèn ép vì chị ấy có vị trí của mình, tôi có vị trí của tôi", Tuyết Lan cương quyết nói thêm. 

Đáp lại Tuyết Lan, Hà Anh cũng vạch lý do đàn em bại trận, rằng ngoài việc đáp ứng tiêu chí của BGK còn phải là một người sống và làm việc có tâm. Siêu mẫu còn tuyên bố "không chấp nhặt" thái độ của chân dài này.

Hà Anh - Tuyết Lan chạm mặt sau scandal, thái độ ra sao?-3
Hà Anh từng vạch ra "n" lý do cho thấy Tuyết Lan không xứng làm quán quân, như thiếu chuyên nghiệp, không tiếp thu góp ý, chỉ dạy từ giám khảo, thiếu tôn trọng ê-kíp hậu cần...

Bẵng đi một thời gian, đến cuối tháng 11/2021, Hà Anh khiến khán giả khó hiểu khi nhắc tới Tuyết Lan trong danh sách học trò thành công, dù trước đó từng mâu thuẫn.

Về điều này, cựu host Vietnam's Next Top Model khẳng định, con cái nghe lời bố mẹ hay không cũng là con cái, trò cãi thầy hay thầy có khiển trách trò cũng vẫn là thầy trò.

Chưa kể, những điều chân dài 8X góp ý cho học trò này nhiều năm về trước cũng không sai, và có lẽ Tuyết Lan đã lĩnh hội được điều này khi ra nước ngoài làm việc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-anh-tuyet-lan-cham-mat-sau-scandal-thai-do-ra-sao-n-289417.html

Tuyết Lan Vietnam's Next Top Model Hà Anh

Tin tức mới nhất