Hà Hồ đi "tân trang" nhan sắc để đi gặp David Beckham

(2Sao) - Tiếp tục nhận được lời mời trực tiếp từ David Beckham, nữ ca sỹ hàng đầu Việt Nam - Hồ Ngọc Hà đang rất nóng lòng sang Thượng Hải để dự tiệc cùng tuyển thủ danh tiếng này.

Sau khi lỡ hẹn với David Beckham trong buổi tiệc tối tại Miami (Mỹ) vào dịp tháng 9/2015, Hồ Ngọc Hà sẽ có dịp tái ngộ với danh thủ nổi tiếng nước Anh tại sự kiện diễn ra ở Thượng Hải vào ngày 14/1 tới đây.





Những lần gặp gỡ trước đây, Hà Hồ đã gây được ấn tượng mạnh với tuyển thủ thế giới
David vì vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng và rất yêu kiều.

Dịp đầu năm là khoảng thời gian bận rộn của các ca sĩ khi phải thường xuyên chạy các sô sự kiện. Tuy nhiên, vì không muốn lỡ hẹn cùng David Beckham nên Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đã chủ động sắp xếp công việc ca hát để có thể góp mặt tại buổi tiệc do David Beckham chủ trì.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cùng Tóc Tiên đã có chuyến đi Anh hồi tháng 3 năm ngoái để gặp gỡ David Beckham và ghi được ấn tượng đối với danh thủ nổi tiếng này.








Trong lần tái ngộ David Beckham tại Thượng Hải lần này, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng Tóc Tiên, cả hai đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về phần trang phục để có thể xuất hiện nổi bật bên cạnh những nghệ sĩ khác trong khu vực châu Á như Chang Chen - diễn viên từng đóng "Ngọa hổ Tàng Long" và siêu mẫu Coco Rocha. Hộ tống hai người đẹp của làng giải trí Việt trong chuyến đi này còn có nhà thiết kế Lý Quí Khánh - bạn thân của Hà Hồ và Tóc Tiên.




Về phần trang phục Hà Hồ đã chuẩn bị từ lâu. Riêng về phần ngoại hình, thời gian cuối năm lịch làm việc dày đặt khiến cô có phần mệt mỏi. Chính vì vậy, Hà Hồ đã đến Viện thẩm mỹ y khoa nơi cô là một trong những thành viên hội đồng quản trị để chuẩn bị làm đẹp trước khi lên đường.












Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất