Hà Nội: Bé gái 18 tháng tuổi bị "bỏ quên" ở nhà trọ 1 tháng không ai đến nhận

Theo nguồn tin của PV, hiện đứa trẻ đang được chăm sóc tại nhà trọ của chị Tú – một nhân viên nhà nghỉ trên địa bàn phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, cách đây khoảng 1 tháng có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi, thi thoảng đến thuê nhà nghỉ. Sau vài lần thuê phòng rồi làm quen với chị Tú, người phụ nữ này lấy lý do bận công việc và có gửi lại bé gái khoảng 18 tháng tuổi. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 1 tháng chị Tú vẫn không thấy người phụ nữ này quay lại nhận đứa bé.

bé gái 18 tháng
Thông tin về bé gái cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội để tìm lại người thân

Trao đổi với PV, chủ ngôi nhà nghỉ cho hay, khi chị Tú còn là nhân viên (cũ) của nhà nghỉ, có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi thi thoảng đến thuê phòng rồi làm quen. Sau đó người phụ nữ này đưa đứa trẻ về nhà trọ của chị Tú ở sâu trong ngõ trên phố Đội Cấn (quận Ba Đình) gửi vì lý do nhà đang có việc nhưng đến nay đã 1 tháng mà không đến nhận, liên lạc với người này nhiều lần không được.

Nghi ngờ đây là đứa trẻ bị bắt cóc và có điều bất thường, chủ nhà nghỉ đã hướng dẫn nhân viên cũ của mình ra cơ quan công an trình báo.

bé gái 18 tháng
Người phụ nữ đưa bé gái đến nhà trọ của chị Tú trong ngõ trên phố Đội Cấn

Chiều 19/5, có mặt tại trụ sở công an phường Ngọc Hà, chúng tôi được biết chị Tú đang được lấy lời khai và tường trình lại sự việc.

Liên quan đến thông tin này, một cán bộ công an phường cho hay, sáng nay đơn vị này mới tiếp nhận thông tin và hiện tại sự việc đang được tiến hành xác minh.

Cũng theo vị cán bộ này, hiện công an phường đang làm hồ sơ trình lên cấp quận và xin ý kiến lãnh đạo rồi sẽ cung cấp thông tin vụ việc cho báo chí.

Chúng tôi sẽ thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất